Công Vinh tiết lộ lý do vì sao livestream rầm rộ ở ngân hàng, số người xem đạt gần 500.000

( PHUNUTODAY ) - Số người xem vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đạt gần 500k, gấp đôi kỷ lục livestream của nữ CEO.

Cchiều 17/9, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên đã có mặt tại ngân hàng Vietcombank, để tổ chức buổi livestream minh bạch sao kê số tiền hơn 177 tỷ quyên góp được cho bà con miền Trung hồi năm ngoái. Tuy nhiên nhiều người cho rằng vợ chồng Thủy Tiên nên chọn livestream theo cách khác như đem chứng từ sao kê về nhà và ghi hình công bố, thay vì tập trung tại ngân hàng. 

Mới đây, trao đổi với báo chí, Công Vinh cho biết lý do lựa chọn việc livestream trước ngân hàng thay vì về nhà để minh bạch mọi thứ dù là nhỏ nhất.  Ông xã Thủy Tiên bày tỏ: "Bản thân tôi tất cả mọi chuyện đều là người thật việc thật, vì chúng tôi phải đến tận ngân hàng để lấy sao kê tất cả mọi thứ. Mình phải minh bạch từ cái nhỏ nhất, chứ nhiều người vu khống về nhà chắc thay đổi hoặc là kết hợp cái này cái kia. Phải có bên thứ 3 chứng kiến, rõ ràng là như thế". 

cv

Được biết, livestream  chỉ vài phút sau  đã thu hút 200.000 người xem. Chỉ chưa đầy 10 phút, số lượng người xem đã nhanh chóng tăng vọt lên mức 300.000 rồi 400.000 và đỉnh điểm là gần 473.000 người xem. Với con số này, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã vượt qua kỷ lục số người xem livestream mà nữ CEO từng đạt được.

Tại nơi livestream, bộ phận an ninh của ngân hàng ra sức ổn định đám đông, đề nghị tuân thủ quy định giãn cách. Công an và cảnh sát giao thông cũng xuất hiện tại khu vực này, đề nghị một số nhân vật xuất trình giấy tờ cho việc đi lại giữa mùa dịch để kiểm tra.

Trong buổi làm việc này, Công Vinh đã tuyên bố khởi kiện nữ streamer bôi nhọ danh dự vợ chồng anh: "Thời gian vừa qua, vợ chồng tôi bị tiếng xấu bởi thông tin lan truyền trên Facebook, một số cá nhân đã bôi nhọ danh dự, bịa đặt thông tin làm ảnh hưởng đến đời sống gia đình và tình hình chúng tôi. Với quyền công dân của mòinh, vợ chồng chúng tôi đã nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền của vợ chồng tôi. Ngày hôm nay, những sao kê này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng và cảnh sát điều tra. Chúng tôi tin vào cơ quan pháp luật vì chúng tôi tin không có bất cứ cá nhân nào đứng trên pháp luật được. Chúng tôi vẫn sẽ kiện dù là CEO hay doanh nghiệp, hay cá nhân nào. Chúng tôi cam kết chỉ có số tài khoản 746 kêu gọi miền Trung, không còn số tài khoản nào khác. Trên mạng hiện đang lan truyền số tài khoản khác và chúng tôi cũng in sao kê số tài khoản này. Chúng tôi khẳng định không có bất kì giao dịch từ thiện nào vào tài khoản này.

Hôm nay, vợ chồng chúng tôi cũng thông báo sẽ kiện các cơ quan có thẩm quyền, kiện những người vu khống chúng tôi để luật pháp xử lý. Từ hôm nay tôi sẽ nhờ cơ quan pháp luật vào cuộc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link