Buổi sáng ăn 1 thìa gừng ngâm theo cách này cân nặng giảm ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải dùng thuốc bạn cũng có thể giảm cân chỉ bằng cách uống nước dưới gừng dưới đây đúng cách.

gung-1

Gừng giúp bạn giảm cân cực nhanh.

Gừng chứa chất gingerol và shogaol giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol có tác dụng làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo và giảm mỡ bụng hiệu quả. Gừng còn là một chất có tính nóng nên khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng làm tăng phân huỷ mỡ, giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa. Vì vậy, dùng gừng để giảm cân không chỉ hiệu quả mà còn tiết kiệm, an toàn nữa.

Gừng ngâm giấm giúp bạn giảm cân

gung-2

Gừng ngâm giấm giảm cân cực an toàn bạn nên chú ý.

100g gừng

50ml giấm

1 hũ thủy tinh

Cách làm:

Chọn mua những củ gừng ta còn tươi không bị héo vì chúng sẽ tăng tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân tốt hơn. Rửa sạch gừng, cạo sạch vỏ rồi thành thành các lát mỏng.

Lọ thủy tinh rửa sạch, tráng qua nước nóng để khử trùng. Xếp các lát gừng vào lọ thủy tinh khô rồi đổ giấm xâm xấp mặt gừng.

Bảo quản lọ gừng ngâm giấm trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 tuần là có thể sử dụng.

Cách sử dụng:

Sau khi ngâm xong thì có thể lấy để dùng, mỗi buổi sáng và sau các bữa ăn xong tầm 20 phút thì ăn 2 lát gừng hoặc uống 1 thìa nhỏ nước gừng ngâm giấm. Nếu bị nóng trong người thì có thể giảm lượng sử dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link