Buổi sáng thấy 4 dấu hiệu này trên cơ thể chứng tỏ Thần Tài đợi cửa, gia chủ may mắn liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy mình có 1 trong 4 dấu hiệu dưới đây chứng tỏ trong thời gian sắp tới bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc, tình duyên viên mãn.

Bàn tay xuất hiện gò mộc tinh

Gò Mộc tinh là phần ở gốc trỏ nổi rõ, màu sắc hồng hào hoặc đỏ. Nếu trên bàn tay bạn xuất hiện dấu hiệu này có nghĩa tài vận sắp tới với bạn rồi. Bạn có quý nhân tài trợ, công việc thuận lợi, kiếm tiền dễ hơn bao giờ hết.

Phần lớn những người xuất hiện gò Mộc tinh trên bàn tay đầy đặn không những có tiền tài mà còn có quyền thế vững chắc cả cuộc đời chẳng lo tới cơm áo gạo tiền bao giờ.

Bàn tay xuất hiện gò Thái dương

Trong phong thủy, gò Thái dương nằm ở gốc ngón áp út có dấu chữ thập tức là sắp gặp chuyện đại phú đại quý. Nếu một người có dấu hiệu này ở bàn tay thì chắc chắn sẽ làm quan lớn. Trong thời gian tới nếu như bạn có đầu tư làm ăn kinh doanh cũng sẽ nhận về nhiều khoản lợi nhuận lớn. Nếu bạn là người làm công ăn lương thì cũng sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương, hoặc nhận về những khoản thưởng hậu hĩnh cho những năm tháng cống hiến không mệt mỏi trước đó. 

chi-tay

Cánh mũi nảy nở, mặt bừng sáng

Trong phong thủy và nhân tướng học mũi là cung Tài Bạch tượng trưng cho tiền tài của mỗi con người. Chính vì vậy, nếu đầu mũi chuyển màu tươi sáng hai cánh mũi đột nhiên nảy nở, đầy đặn hơn thì đây chính là điềm báo may mắn sắp tới với bạn. Trong thời gian tới, bạn có thể sẽ được thăng quan tiến chức, tăng lương tăng bổng. Hoặc có thể bạn sẽ đầu tư làm ăn trúng mánh lớn thu về một khoản lợi nhuận đáng kể.

Ngược lại, nếu như mũi của đột nhiên có sắc tối, trên mặt cũng u ám thì cần phải lưu ý bởi có thể bạn sẽ bị kẻ tiểu nhân ngáng trở, con đường phía trước nhiều điều trắc trở, cần phải có bạn bè giúp đỡ mới qua được cơn nguy khốn.

dau hieu phat tai

Hai má ửng hồng, ánh mắt rạng rỡ

Trong nhân tướng học thì má là bộ phận có thể đoán biết vận trình sắp tới của một người. Nếu lúc nào má cũng hồng hào, sáng bóng thì đó là người sắp có chuyện tốt, may mắn sắp tới, muốn cản cũng không được. Bản mệnh làm gì cũng thuận, cuộc sống đủ đầy.

Ngược lại, phần má không có màu sắc gì, sắc da khô héo, tựa như phủ lên một màu xám xịt thì người đó gần đây nhiều chuyện trắc trở, làm việc mệt mỏi cực nhọc nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link