Nhìn độ dài 5 ngón tay biết ngay cuộc sống ai sung túc đủ đầy, ai khó khăn chồng chất

( PHUNUTODAY ) - Độ dài của ngón tay cũng nói lên cuộc sống của một người. Cùng kiểm tra xem những ngón tay cả bạn có độ dài như thế nào nhé.

Ngón cái

Ngón cái thường đại diện cho cha mẹ, tổ tiền. Người có ngón cái tròn đầy, mềm maij có thể được nhờ vào bố mẹ, là con cưng trong gia đình. Họ có vận mệnh tốt, hoan lộ bình ổn, gia đình sung túc, không lo ăn mặc.

Quan niệm về tiền bạc của họ rất thực tế, không tiêu nhiều tiền vào những thứ thiếu thực tế hoặc để theo đuổi hư vinh. Họ sẵn sàng tiêu tiền nhưng phải là việc họ cho là đáng giá. Chất lượng cuộc sống của họ đơn giản, làm người chân thành, không có nhiều tâm cơ.

Nhưng nếu ngón cái mỏng thì tính cách hoàn toàn trái ngược. Họ không thích một cuộc sống quy củ, tính cách thường bốc đồng, táo bạo hơn.

Nếu ngón cái ngắn và phẳng thì người này quản lý tài sản quá mức thận trọng và bảo thủ.

Ngón trỏ

Người có ngón trỏ dài thường khá ương ngạnh. Một khi đã quyết định thì họ sẽ không chịu thay đổi. Họ thường tự đặt mục tiêu cho mình rồi dần dần thực hiện và không ngại nghe lời chế nhạo.

Họ là tuýp người có thể làm nên việc lớn, có bá khí và dã tâm. Để đạt được thành công họ có thể không từ thủ đoạn.

Nếu ngón trỏ dài bằng ngón giữa thì đây là người yêu thích mạo hiểm, tính cách bướng bỉnh. Họ có thể kiếm được tiền nhưng tiêu cũng nhiều, tính cách bạo ngược.

xem-tuong-ngon-tay

Ngón giữa

Người có ngón giữa mềm mại, thẳng và dài thường có vận mệnh tốt. Từ sự nghiệp, tài vận đến hôn nhân đều có kết quả tốt. Mặc dù không quá giàu có nhưng họ cũng không phải lo chuyện cơm áo. Họ có công việc ổn định, gia đình hòa thuận.

Nếu ngón giữa ngắn, nghiêng về phía ngón trỏ thì đây là người khá cố chấp trong sự nghiệp. Còn nếu nghiêng về phía ngón vô danh thì đây là người hết lòng vì gia đình.

Ngón giữa không mịn màng thường là người thiếu kiên nhẫn, nóng vội và khả năng chịu áp lực kém. Người này nếu đầu tư tài chính thường mù quáng, nếu thất bại là mất hết.

Ngón vô danh

Ngón vô danh nếu nghiêng về phía ngón giữa thì người này có trách nhiệm với gia đình. Họ có thể vì gia đình mà hi sinh, biết chăm lo cho gia đình.

Nếu ngón vô danh nghiêng về phía ngón út thì đây là người sẽ hi sinh rất nhiều cho con cháu.

Nếu ngón vô danh dài người này thường ham mê cờ bạc. Họ cho rằng tiền bạc là vật ngoài thân. Họ đánh bạc không phải vì tiền mà vì theo đuổi cảm giác kích thích và bản tính không chịu thua.

Ngón út

Ngón út đại diện cho con cái. Ngón út nhỏ, ngắn và cong thường con cái sau này không cố gắng trong công danh sự nghiệp, sẽ làm cho cha mẹ phải suy nghĩ nhiều.

Người có ngón út dài và gầy thường con cái sau này tài giỏi, có thể khiến cho bạn tự hào.

Ngoài ra, người có ngón út dài là người có tài hùng biện, có khả năng diễn đạt từ ngữ tốt, thích thảo luận, nói chuyện.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link