Mùng 1 âm lịch, nhớ kỹ 4 nguyên tắc sau để vận đỏ cả tháng, tiền tài đến ồ ạt

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm dân gian, mùng 1 tháng âm lịch, bạn nên làm những điều dưới đây để cả tháng may mắn, làm gì cũng thuận lợi.

Đi đền chùa cầu may

Đi đền chùa vào đầu tháng là thói quen của nhiều người. Việc đi đền chùa giúp tâm của chúng ta thanh tịnh, nhẹ lòng. Các chị em thường đi cầu may với mong muốn cả một tháng làm việc hiệu quả, cuộc sống bình an.

Mang những đồ vật này bên mình để đón tài lộc, may mắn

Một số người quan niệm, đầu tháng nên mang theo những vật hợp mệnh để lấy may. Nếu bạn mệnh Kim thì mang theo đất, mệnh Mộc mang theo muối, mệnh Thủy mang theo bạc, mệnh Hỏa mang theo gỗ và mệnh Thổ thì nên mang theo bao diêm hoặc bật lửa.

dau-thang-01

Ăn một số món ăn mang lại nhiều may mắn cho bạn

Theo quan niệm dân gian, đầu tháng bạn nên những món có màu đỏ để mang lại may mắn như xôi gấc, dưa hấu, đu đủ, lựu... Ăn những món có màu đỏ sẽ mang lại nhiều điều may mắn và tài lộc vào ào ào trong tháng đó.

Nên nói những điều tích cực, lời hay ý đẹp

Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Đầu tháng, chúng ta nên suy nghĩ tích cực, tránh nặng lời với nhau, làm mất không khí vui vẻ.

Tốt nhất là đừng nói tục, chửi bậy và không nhắc tới những điều xui xẻo. Hãy nói những câu chuyện vui, ý nghĩa để không khí trở nên thoải mái, vui tươi, tạo động lực cho bạn và những người xung quanh làm việc tốt hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn