Lộ diện gương mặt người yêu mới của Vĩnh Thụy sau ồn ào chia tay Hoàng Thùy Linh?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào chia tay Hoàng Thùy Linh và ôm gái lạ trong thang máy, Vĩnh Thụy mới đây khoe clip cực bảnh khi đi du lịch nhưng ai cũng chỉ chú ý đến bóng hồng phía sau. Nhiều người tin rằng có lẽ đây chính là người yêu mới của anh.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy vừa chia sẻ một đoạn clip đang phiêu nhạc khi ngồi trên xe hơi. Nam diễn viên khéo khoe gương mặt đẹp không góc chết của mình khiến dân tình phát sốt.

1
Vĩnh Thụy để lộ

Vĩnh Thụy để lộ "bóng hồng" phía sau trong chuyến đi du lịch khiến dân tình đồn đoán đó chính là người yêu mới của anh.

Thế nhưng, cư dân mạng chú ý hơn cả là bóng hồng ngồi ở ghế sau Vĩnh Thụy. Cô gái này xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn clip của Vĩnh Thụy nên không ai nhìn rõ mặt của người đẹp này. Vì thế, ai nấy đều tò mò và đặt câu hỏi xoay quanh cô gái bí mật. Liệu có phải là người đã ôm ấp tình tứ với Vĩnh Thụy trong thang máy cách đây chưa lâu hay không?

Sau khi vướng nghi vấn chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy công khai ôm ấp một cô gái lạ khiến nhiều người tò mò. Nhiều người nghi ngờ

Sau khi vướng nghi vấn chia tay Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy công khai ôm ấp một cô gái lạ khiến nhiều người tò mò. Nhiều người nghi ngờ "bóng hồng" trên chính là cô gái mà Vĩnh Thụy ôm trong thang máy cách đây không lâu

Từng vướng nghi vấn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh song suốt một thời gian dài vừa qua, cặp đôi này lại bị đồn đã chia tay. Nguyên nhân là bởi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, không đăng ảnh lên mạng xã hội. Chưa kể, trang cá nhân của Vĩnh Thụy còn ngập tràn những status buồn bã, thất vọng về chuyện tình cảm.

Bẵng đi một thời gian, anh bất ngờ khoe ảnh đang ôm ấp một cô gái lạ trong thang máy. Nhìn vóc dáng của cô gái này, nhiều người chắc chắn đó không phải Hoàng Thùy Linh. Ngay sau đó, tình cũ của Vĩnh Thụy là siêu mẫu Thu Hằng cũng "lọt tầm ngắm" nhưng mỹ nhân này đã khéo léo phủ nhận.

Nam siêu mẫu dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch.

Nam siêu mẫu dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch.

Một số người khác thì đồn đoán, cô gái trong hình có thể là chủ nhân của tài khoản Instagram tên Haley Nguyễn. Cả hai bị bắt gặp "thả thính" nhau trên Instagram, ngoại hình của Heley Nguyễn cũng có nét tương đồng với cô gái lạ trong bức ảnh tình tứ ở thang máy của Vĩnh Thụy.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán từ phía cộng đồng mạng. Cho đến thời điểm hiện tại, siêu mẫu Vĩnh Thụy vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm. Về phía Hoàng Thùy Linh, cô vẫn tích cực đi diễn và chuẩn bị trở lại với màn ảnh. Cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về tin đồn chia tay sau một thời gian dài hẹn hò bí mật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link