Ca sĩ Hiền Thục táo bạo khoe thân ở tuổi 38 gây xôn xao dư luận

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh bán nude của Hiền Thục ở tuổi 38 gây ra tranh cãi gay gắt trên trang fanpage của nữ ca sĩ.

Khán giả của nữ ca sĩ Hiền Thục không xa lạ với những bức ảnh gợi cảm khoe vòng eo mảnh mai của bà mẹ một con. Tuy nhiên, ở tuổi 38, Hiền Thục đã có hành động táo bạo hơn. Cô vừa tung ra bức ảnh bán khỏa thân, khoe trọn vẹn thân hình nuột nà khêu gợi hờ hững sau lớp khăn mỏng manh.

Đi kèm hình ảnh quyến rũ, nữ ca sĩ ngọt ngào viết: "Ngỡ em đã quen giận hờn. Có hay em đi thật xa bỏ quên lại tình ta... P/s: Biết đâu mà đợi?"

Hiền Thục vừa tung ra bức ảnh bán khỏa thân, khoe trọn vẹn thân hình nuột nà khêu gợi hờ hững.

Hiền Thục vừa tung ra bức ảnh bán khỏa thân, khoe trọn vẹn thân hình nuột nà khêu gợi hờ hững.

Hàng trăm bình luận của độc giả đã để lại dưới bức ảnh "nóng bỏng mắt" này. Phần lớn đều thể hiện cảm xúc ngỡ ngàng trước sự táo bạo của bà mẹ đơn thân. "Có phải Hiền Thục đây không?", "Chị mình phá cách", "Giờ mới phát hiện Hiền Thục không chỉ có mỗi eo để khoe"...

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra khó chịu và chỉ trích nữ ca sĩ: "Hình tượng ngoan hiền sao phá vậy em?", "Nay hết Hiền Thục rồi", "Thính gắt quá vậy"...

Hiền Thục hiện đang ở Mỹ. Việc chụp ảnh

Hiền Thục hiện đang ở Mỹ. Việc chụp ảnh "nóng" không rõ là sự ngẫu hứng hay thay đổi hình ảnh cá nhân của giọng ca "Nhật kí của mẹ".

Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ những dòng tâm sự về nỗi nhớ gửi cho con gái Gia Bảo từ đất nước Mỹ xa xôi. Những dòng tâm sự của người mẹ 38 tuổi một mình nuôi con từ thuở 20 trong bao điều tiếng của người đời chứa chất những nỗi niềm lo toan, trăn trở dành cho con.

Hiền Thục chia sẻ những dòng tâm sự về nỗi nhớ gửi cho con gái Gia Bảo từ đất nước Mỹ xa xôi.

Hiền Thục chia sẻ những dòng tâm sự về nỗi nhớ gửi cho con gái Gia Bảo từ đất nước Mỹ xa xôi.

"Mẹ đã làm đủ cách để con có thể đi học và sống tốt. Mẹ không ngại khó, mẹ chẳng ngại buồn, cũng chẳng quản cực khổ tủi thân thế nào, mẹ chỉ cần lo cho con mẹ được hành trang đàng hoàng bước vào đời. Thế nên, thương mẹ hay thương bản thân con, thì giúp mẹ nên cố gắng...

Mẹ, không giỏi an ủi hay tâm sự, nhưng hãy tin một điều, bất cứ việc gì, hạnh phúc hay khổ đau, đều có mẹ con nhé."

"Chúng ta đã ở bên nhau gần 17 năm, mẹ tin con hiểu mẹ, và thương mẹ cũng như mẹ thương con. Mẹ của Bảo béo, những ngày một mình. P/S: nhớ con, từng giây một."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link