Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh hạ sinh con gái thứ 2 đúng ngày mùng 8-3

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy hạnh phúc khi con gái chào đời vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Đêm muộn ngày 8/3, nhiều khán giả đã bất ngờ khi một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh thông báo cặp đôi vừa đón con gái thứ hai chào đời đúng ngày Quốc tế phụ nữ.

pham-quynh-anh

Phạm Quỳnh Anh thời kỳ mang bầu. 

Được biết, nữ ca sĩ đã lâm bồn tại một bệnh viện quốc tế ở Bình Dương. Bé nặng gần 3kg, dài 47cm và được đặt tên là An. Sau khi vượt cạn, sức khoẻ của Phạm Quỳnh Anh vẫn ổn định. Hiện tại, hình ảnh của bé An vẫn được vợ chồng cô giữ kín.

Trước đó, vào sáng ngày 8/3, trên trang cá nhân, cả Phạm Quỳnh AnhQuang Huy cũng chia sẻ tâm trạng háo hức được chờ đón thành viên thứ tư của gia đình. Trong đó, Quang Huy trích lại đoạn hội thoại giữa anh và con gái đầu lòng là Tuệ Lâm khi cô bé mong chờ được gặp em gái. Còn Phạm Quỳnh Anh thông báo đã tới bệnh viện – nơi cô từng sinh Tuệ Lâm - để chờ đón con thứ hai.

-quynh-anh-1

Vợ chồng Quỳnh Anh chào đón con gái thứ 2 vào đúng ngày 8/3.
 

 Trước khi sinh, Phạm Quỳnh Anh thường chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh về quá trình mang thai. Phạm Quỳnh Anh đã chọn đúng căn phòng và bệnh viện nơi cô sinh con đầu lòng: "Nằm lại đúng căn phòng cũ nơi mẹ đón chị Tuệ Lâm hơn 4 năm trước... nhìn góc nào cũng thấy kỷ niệm. Lần này đón em, hồi hộp, nôn nao thế là trằn trọc, thức trắng", Phạm Quỳnh Anh viết.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh kết hôn hồi tháng 5/2012, sau 10 năm yêu nhau. Cặp đôi sinh con đầu lòng là Tuệ Lâm vào tháng 11 cùng năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn