Mặc ồn ào với vợ cũ, Hồ Quang Hiếu sắp làm đám cưới với Bảo Anh?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Quang Hiếu phủ nhận chia tay Bảo Anh và đang chờ nữ ca sĩ chấp nhận làm đám cưới.

Sau khi chia tay với hotgirl Ivy, Hồ Quang Hiếu hẹn hò cùng với ca sĩ Bảo Anh. Trước khi đến với nhau, cả hai đã có sự nghiệp ổn định và có tên tuổi nhất định trong làng nhạc Việt. Khi công khai hẹn hò cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ, thân mật bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

ho-quang-hieu4

Hồ Quang Hiếu đã lên kế hoạch làm đám cưới với Bảo Anh. 

Giọng ca "Con bướm xuân" tiết lộ anh sẵn sàng lên kế hoạch cho đám cưới nhưng Bảo Anh lại chưa muốn vì cô đang tập trung cho công việc. Nhắc đến kế hoạch đám cưới với Bảo Anh, nam ca sĩ thẳng thắn: "Chuyện kết hôn thì tôi có nghĩ đến nhưng bạn gái thì chưa. Cô ấy còn trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Trong khi chờ đợi bạn gái đồng ý kết hôn thì tôi ra sức làm việc để có một sự nghiệp vững chắc".

Cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều bận rộn với lịch diễn nên anh thừa nhận cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau như các cặp đôi khác. Tuy nhiên, khi rảnh rỗi sẽ sắp xếp đi chơi với nhau. Theo anh, quan trọng nhất trong tình yêu là sự cảm thông và chia sẻ của cả hai dành cho nhau.

Hiện tại, ngoài hát Hồ Quang Hiếu cũng tham gia kinh doanh bất động sản. Do làm chung với gia đình nên không mất thời gian nhiều, anh vẫn có nhiều thời gian cho nghệ thuật. Ca hát cũng giúp việc kinh doanh của giọng ca "Con Bướm Xuân" thuận lợi hơn.

ho-quang-hieu

Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những tình cảm thân mật khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chính thức công khai chuyện tình cảm vào tháng 11/2016. Bảo Anh từng chia sẻ tình cảm của họ bắt đầu từ những chuyến lưu diễn cùng nhau. Thời điểm đó, Bảo Anh đang có chuyện buồn và chính Hồ Quang Hiếu đã ở bên cạnh để tâm sự, động viên cho cô.

Từ khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi không còn ngần ngại khi xuất hiện bên cạnh nhau, thậm chí còn liên tục khiến fan thích thú với những khoảnh khắc ngọt ngào. Cặp đôi cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Họ được khen ngợi vì xứng đôi vừa lứa về ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn