Ly hôn Angelina Jolie, Brad Pitt quay về "nối lại tình xưa" với vợ cũ?

( PHUNUTODAY ) - Brad Pitt đã liên lạc với với vợ cũ là Jennifer Aniston sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Angelina Jolie?

Mới đây, nguồn tin từ tờ ET online cho biết Brad Pitt đã liên lạc lại với Jennifer Aniston để tâm sự khi cuộc hôn nhân thứ hai kéo dài 12 năm của anh đang đứng trên bờ vực sụp đổ. Được biết nam tài tử 53 tuổi đã xin được số điện thoại của vợ cũ và nhắn tin chúc mừng sinh nhật lần thứ 48 của cô. "Hai người đã nói chuyện thoải mái lại từ đó. Chuyện của họ xảy ra quá lâu nên có lẽ Aniston đã tha thứ cho chồng cũ. Cuối cùng hai người cũng quay lại làm bạn bè tốt sau nhiều năm không liên lạc", nguồn tin cho biết.

bradpitt

Brad Pitt liên lạc lại với vợ cũ. 

Điều này tưởng chừng như khá lạ lùng khi “cặp đôi vàng” một thời của Hollywood đã đường ai nấy đi 12 năm nay, và dường như không còn liên quan gì đến cuộc sống của nhau sau khi Brad Pitt “trúng sét” ái tình với Angelina khi hai người quay chung bộ phim “Ông và bà Smith” năm 2004.

Tuy nhiên, cũng rất có thể Brad Pitt và Jennifer Aniston vẫn giữ liên lạc với nhau kể từ khi chia tay, và cả hai vẫn trao đổi qua lại khi cần thiết. Có lẽ sự căng thẳng giữa Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston đã được hoá giải từ trước khi nam tài tử và Angelina Jolie đi đến quyết định ly hôn.

Nguồn tin cũng cho biết: “Brad nói rằng anh đang trải qua thời kỳ rất khó khăn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Angelina. Bởi vậy, anh thường xuyên trao đổi tin nhắn qua lại về những điều tốt đẹp trong quá khứ”.

3dc3f72700000578-4272202-image-a-131488388919409

Jennifer Aniston hạnh phúc bên chồng hiện tại là diễn viên Justin Theroux.  

Brad Pitt và "người đẹp không tuổi" Jennifer Aniston ly dị vào năm 2005 sau 5 năm chung sống. Nói cách khác, nữ minh tinh Angelina Jolie chính là người thứ ba khiến nam diễn viên 53 tuổi chia tay với người vợ đầu tiên Jennifer Aniston.

Về phần mình, sau mối tình nhiều đau thương với Brad Pitt, mãi gần 10 năm sau, Aniston mới tái hôn cùng ngôi sao Leftovers - Justin Theroux. Họ hiện chưa có con chung. Được biết chồng nữ diễn viên 47 tuổi cũng không hề khó chịu về việc cô nói chuyện lại với tình cũ vì anh cho rằng mọi chuyện đã qua và Brad Pitt là người đàn ông tốt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn