Ca sĩ Phương Linh bất ngờ khoe bản cam kết đáng yêu hồi 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Hé lộ bản cam kết cực yêu của ca sĩ Phương Linh với bố mẹ cách đây 20 năm vì lỗi 'đi tắt về ngang'.

Phương Linh sinh năm 1984 tại Thanh Hóa. Năm 2005, cô gây chú ý khi đạt thành tích giải nhì dòng nhạc nhẹ của cuộc thi "Sao Mai". Sau đó 1 năm, Phương Linh tiếp tục góp mặt tại "Sao mai điểm hẹn" và là nữ ca sĩ được đánh giá cao ở cả giọng hát lẫn nhan sắc.

Nhờ Sao mai điểm hẹn 2006, nữ ca sĩ đã gặp gỡ và trở nên thân thiết với Hà Anh Tuấn. Hai người đã phát hành 2 album song ca gồm Ngày hát đôi (năm 2007) và Anh yêu em (2014). Dù khoảng cách thời gian giữa hai bức ảnh là 7 năm, nhan sắc của Phương Linh không hề có bất cứ sự khác biệt nào.

Sinh năm 1984, hiện nay Phương Linh đã 35 tuổi. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn khiến người đối diện bất ngờ khi chia sẻ tuổi thật. Cô vẫn giữ được sự trẻ trung, tươi tắn như thời điểm mới gia nhập ngành giải trí. Hiện, Phương Linh ít đi hát, thường đi du lịch và tận hưởng cuộc sống cá nhân. 

Bước vào làng giải trí, Phương Linh kết hợp với Hà Anh Tuấn để trở thành cặp đôi song ca đình đám. Đồng thời, Phương Linh cũng ra mắt sản phẩm solo và nhanh chóng có bài hát hit được đông đảo khán giả yêu thích như: Cơn gió lạ, Quán cũ, Đêm tình yêu...

Ở tuổi 35, ca sĩ Phương Linh tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc và sạch scandal. Tuy nhiên ít ai biết rằng ở tuổi 15, Phương Linh đã từng nghịch ngợm, nổi loạn đến nỗi phải viết bản cam kết với bố mẹ.

phuonglin-ngoisovn1-4-ngoisao.vn-w768-h960

Ca sĩ Phương Linh tận hưởng cuộc sống bình yên ở tuổi 35.

Mới đây, ca sĩ Phương Linh chia sẻ bản cam kết của mình cách đây 20 năm. Trong bản cam kết, Phương Linh viết: "Con xin hứa với ba mẹ bắt đầu từ hôm nay sẽ không đi tắt về ngang nữa. Vì hôm nay con chót sai sót đi học rồi đi chơi về muộn làm ba mẹ bực mình. Con xin hứa sẽ không bao giờ như vậy nữa.

Con hứa sẽ học đàn đến nơi đến chốn để họckỳ 2 không làm ảnh hưởng ba mẹ. Con mong ba mẹ thông cảm cho lỗi lầm của con ngày hôm nay. Vì không suy nghĩ chín chắn nên làm ba mẹ bận lòng. Xin ba mẹ bỏ qua cho con".

phuonglin-ngoisovn1-5-ngoisao.vn-w960-h960

Bản cam kết của Phương Linh viết vào năm 2000.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Post này bù cho ngày 29/2/2020. Tròn 20 năm. Ôi! Cái em Phương Linh này, hay "đi tắt về ngang" lắm lắm.

Cám ơn bông tuyết nhỏ! Quá khứ lại ùa về ầm ầm, đâm xầm vào tôi mất rồi.... đi tắt về ngang- là đi bụi? Hay đi trà sữa? Lên nghìn chín? Hay lại vào mấy quán tà tưa ở ô chợ dừa? Như bọn trẻ thời bây giờ? Chịu. Nghĩ mãi chả ra...... Biết rồi, te tắt đi đánh khăng".

phuonglin-ngoisovn1-1-ngoisao.vn-w504-h271

Phương Linh cho biết sau bản cam kết này cô còn viết vài bản nữa nhưng vì vi phạm lỗi khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link