Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bị dọa đánh khi quyết tâm lấy lại nhà ở cho anh trai ruột

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phương Thanh đã khiến dân tình bất ngờ khi chia sẻ bị chửi tanh bành, thậm chí còn bị dọa đánh khi quyết định lấy lại nhà cho anh trai ở dù không ưa chị dâu.

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh phàn nàn về chuyện lục đục trong gia đình mình vào dịp gần Tết nguyên đán. Nữ ca sĩ quyết định lấy lại nhà của mình đã từng cho anh ruột và chị dâu ở nhưng mọi chuyện không như mong muốn. "Có ai bị nghiệp nhà cửa cho anh ruột, chị dâu ở, xong mình lấy lại nhà bị chửi banh chành đòi đánh luôn em mình ta? Chắc em phải post hình bà chị dâu này lên quá cho hết quậy luôn. Ăn không được nhà phá cho hôi đúng không ta", nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Phương Thanh đòi lại nhà đang cho anh ruột, chị dâu ở nhưng

Ca sĩ Phương Thanh đòi lại nhà đang cho anh ruột, chị dâu ở nhưng "bị chửi banh chành và đòi đánh".

Ở dưới bình luận, nhiều người khuyên ca sĩ Phương Thanh nên nhịn "Tết rồi nhịn đi chế", "Một câu nhịn chín câu lành chị ơi, Tết đến nơi rồi.... Tuy nhiên, ca sĩ Phương Thanh cho biết đến thời điểm hiện tại cô đã rất nhịn và nhún nhường chị dâu.

2
3

Trước đấy, sau nhiều lần yêu cầu cộng sự, người hâm mộ không nên tiếp xúc, nói chuyện với chị dâu, ca sĩ Phương Thanh tiếp tục chia sẻ về chuyện gia đình trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Tiền- nhà- nghiệp, gia đình Chanh hay ai cũng vậy làm được tiền bao nhiêu đều phải dồn vào mua nhà để dành tiền. Nhà mua xong do Chanh ở với mẹ, dư nhà cho anh trai ở đó đã 18 năm nay.

Thương anh mình, muốn cho anh mình cái nhà để ở gần với mẹ nhưng bà vợ nhiều chuyện tham lam và lăng nhăng trong lúc không vui chuyện vợ chồng, lí do không vui sẽ nói sau - có tin nhắn chửi bà ta về việc này Chanh sẽ post sau khi bà này lên tiếng.

Phương Thanh bức xúc về người chị dâu tham lam khiến gia đình rạn nứt tình cảm.

Phương Thanh bức xúc về người chị dâu tham lam khiến gia đình rạn nứt tình cảm.

Làm dâu mà đem chuyện gia đình chồng ra tùm lum cho cộng sự làm việc của Chanh để biện hộ cho 1 lí do khác chỉ có 2 vợ chồng bà ta hiểu. Hỏi bà ta thì chối bay hết có người ra làm chứng chuyện bà ta nói gia đình muốn họp mặt bà không chịu ra. Chối vòng vo đổ thừa hết lí do này tới lí do khác để anh em ruột xử lí nhau còn bà ta không chịu ra mặt.

Chanh không chấp anh ruột bênh vợ vì nghiệp phu thê nặng thế thì để ông trả nợ. Tuy duyên quay về vì biết trước sẽ có ngày ông anh mình mang họa từ vợ. Nhà cửa tiền bạc là nghiệp muôn thuở trong mỗi gia đình. Cả nhà nghĩ sao Chanh đòi lại nhà là đương nhiên rồi đó, chửi là chửi nặng luôn rồi đó. Thể loại này đánh được chưa nếu không chịu ra mặt", Phương Thanh bức xúc nói về chị dâu."

Phương Thanh từng xin đối tác, fans không tiếp xúc với chị dâu cô.

Phương Thanh từng xin đối tác, fans không tiếp xúc với chị dâu cô.

Ở dưới bình luận, Phương Thanh tiết lộ với người hâm mộ cô sẽ đòi lại nhà: "Fan ruột tui đừng nói tui gì nữa, tui sẽ giải quyết nghiệp nhà của tui xong. Năm nay tui sẽ giải quyết, tui đi lấy lại tiền nhà mà tui mua 10 năm nay. Tui lấy lại cái nhà này, tui bán luôn, tui làm show cho coi. Đừng trách gì tui nữa nha. Làm ơn không đúng mắc oán, tổn phúc rồi, từ nay chừa. Thân ai nghiệp ai người đó tự lo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link