Ca sĩ Trang Nhung chia sẻ về nỗi phiền khổ khi người ta biết có chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Là ca sĩ đi hát nhưng Trang Nhung nhiều lúc chị lại được mời đi hát rồi xin lại tài trợ vì chồng chị giàu

Ca sĩ Trang Nhung sinh năm 1973 tại Quảng Ninh. Chị tốt nghiệp Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam và từng theo đuổi dòng nhạc dân ca trữ tình với giọng nữ cao. Trang Nhung đoạt giải 3 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Toàn quốc năm 1999. Năm 2014, Trang Nhung thi Tuyệt đỉnh tranh tài và đoạt hạng 3. Năm 1996 chị kết hôn và lần lượt sinh 4 người con. Con gái Bích Ngọc của Trang Nhung từng đoạt Á quân Vietnam's got talent 2015, Á quân Gương mặt thân quen nhí 2017.

trang nhung

Sau nhiều năm tập trung chăm sóc gia đình, Trang Nhung trở lại hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Hiện Trang Nhung đang cùng gia đình sống ở biệt thự lớn tại TP.HCM. Tuy nhiên chị nói ở nhà mặt phố, có chồng giàu nhưng luôn suy nghĩ và sống đơn giản, vô tư. 

Kể về việc quen chồng, chị nói: Một lần, anh ấy đi công tác, tình cờ gặp tôi. Anh là người từng trải nên rất biết cách nói chuyện. Biết tính tôi nhút nhát, anh đến thẳng quầy làm việc của tôi và nói: "Anh ra Quảng Ninh công tác nhiều lần, nhìn em anh thấy quý mến và có cảm tình.

trang nhung 3

Năm nay anh cũng đã 31 tuổi rồi, cũng cần lập gia đình nhưng chưa tìm được người ưng ý và phù hợp. Gặp em, anh cảm thấy muốn trò chuyện, chia sẻ, xem chúng ta có hợp nhau không. Nếu hợp thì nên duyên vợ chồng, nếu không thì chúng ta là bạn bè. Anh nói vậy em thấy sao?". Đang giờ làm, Trang Nhung thấy buồn cười trong khi anh lại tỏ ra rất nghiêm túc. Sau 2 lần "trốn" hẹn thì cuối cùng anh mời bố mẹ ra gặp bố mẹ chị và hai người chính thức hẹn hò.

Trang Nhung nói khi mới quen chồng chị bình thường chưa phải đại gia nhưng nhìn phong trần, ăn mặc giản dị. ánh mắt toát lên sự thông minh, cách trò chuyện cuốn hút, duyên dáng và có sự tự tin về chính mình.

Trước khi có được thành tựu như bây giờ, Trang Nhung nói cả hai vợ chồng cùng nhau khởi nghiệp. Chị nói vợ chồng chị tự thân không ít thăng trầm nhiều lần ở thuê. Nhưng chị cảm phục ngưỡng mộ ý chí của chồng, vấp ngã lại tự đứng lên. Chị kể: Thời mới cưới, vợ chồng trẻ cứ chia sẻ với nhau thôi. Chồng làm được bao nhiêu thì san sẻ với vợ, vợ làm được bao nhiêu thì hỗ trợ cho chồng, kiểu như vậy. Thời kỳ đó, chúng tôi làm bao nhiêu ăn hết bấy nhiêu, không nghĩ được xa xôi. Dần dần thì cuộc sống tốt hơn, kinh tế cũng được cải thiện.

gia dinh trang nhung

Bây giờ chồng Trang Nhung được gọi là đại gia nhưng chị lại cảm thấy rất phiền khi nhiều người nói chị có chồng đại gia. Chị không thích khoe của, chị nói việc kinh doanh của chồng cũng đủ giúp sinh hoạt gia đình và nuôi con. Chị cũng có công việc của bản thân mình, cũng giúp quản lý công việc của chồng và cũng đi hát. Thế nhưng có những người mời chị đi hát rồi lại quay ngược lại xin tài trợ. Trang Nhung kể: Có những trường hợp họ mời tôi đi hát, tôi đồng ý. Đến trước ngày diễn, họ lại gọi điện bảo: "Chị ơi, em xin được "tài trợ bạc", "tài trợ đồng" rồi nhưng chương trình đang thiếu "nhà tài trợ vàng" 1 tỷ đồng nữa thôi. Chị hỗ trợ được không?". Rồi có lần người ta gọi đến nói thiếu 300 triệu đồng, tôi tài trợ thì được hát.

Điều đó khiến nữ ca sĩ cảm thấy buồn. Và tất nhiên chị cũng rất thẳng thắng chia sẻ rằng đi hát là sức lao động của chị, chị cho rằng chồng giàu là tài năng công sức của chồng còn chị cung đi làm xứng đáng được hưởng công sức của chị. 

Chồng nữ ca sĩ biết vợ đam mê ca hát nên cũng tạo điều kiện cho vợ tham gia các chương trình truyền hình, cũng hiểu vợ muốn có thu nhập riêng. Chị nói: Phụ nữ khi cảm thấy họ có giá trị thì việc giáo dục con cái, sắp xếp, chăm lo gia đình cũng sẽ tốt hơn". Chính vì thế nên mặc dù chồng đại gia nhưng chị vẫn đi hát kiếm tiền, vẫn hỗ trợ công việc ở công ty chồng, chị muốn là một người lao động và có quyền nhận xứng đáng với sức của mình. 

Trang Nhung cũng cho biết chị sẽ phát hành lần lượt các bài hát mà chị đã sáng tác và thu âm. Nhưng chị có 4 người con ở độ tuổi khác nhau nên chị vẫn ưu tiên cho gia đình trước. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn