Lộ diện người phụ nữ đặc biệt và "quyền lực" với ca sĩ Quang Dũng

( PHUNUTODAY ) - Đây là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời ca sĩ và đã có những tác động lớn tới cuộc sống của nam ca sĩ

Ca sĩ Quang Dũng là một trong những ca sĩ khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Anh sinh ra trong một gia đình đông con ở Quy Nhơn. Khi là chàng trai đôi mươi, Quang Dũng vào Sài Gòn lập nghiệp, đi hát phòng trà, chạy show sự kiện lớn nhỏ... Vì cha mẹ ly hôn nên mẹ anh vất vả một mình nuôi con. Thế nên khi sự nghiệp vững vàng kinh tế ổn định, Quang Dũng đã đón anh chị em vào và hỗ trợ họ.

ca si quang dung

Sau cuộc ly hôn với Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng vẫn độc thân tới bây giờ khi đã 49 tuổi. Nam ca sĩ nói anh không thấy cô đơn vì đã có mẹ, chị gái và các cháu sống cùng. Khi mẹ 80 tuổi anh thuyết phục mẹ vào TP.HCM sống cùng. Anh là người ít nói nhưng khi đi xa hai mẹ con thường xuyên điện thoại trò chuyện với nhau.

quang dung me

Từng là một ca sĩ có thói quen đi nhậu mà nhậu là say tới bến nhưng khi đón mẹ về sống chung thì nam ca sĩ đã thay đổi thói quen này. Nam ca sĩ kể: "Ngày xưa tôi hay đi nhậu, đã say là 'say tới bến' nhưng vì mẹ nên phải tiết chế hơn. Mẹ lớn tuổi rồi mà tối nào cũng chờ con đến một, hai giờ sáng thì không được'. Có lần đang nhậu nhưng thấy mẹ gọi điện, anh se về ngay để mẹ khỏi lo. Khi đón mẹ về sống cùng anh nói thỉnh thoảng mẹ có càm ràm về việc anh hay về muộn, cuộc sống ban đầu có xáo trộn nhưng được sống gần mẹ, anh rất vui. 

Anh cũng sửa lại căn biệt thự để đón mẹ về cùng. Anh thường cố gắng về nhà sớm để ăn cơm cùng mẹ trò chuyện cùng mẹ.

quang dung voi me

Nói về tình yêu với mẹ, nam ca sĩ chia sẻ: “Thường đối với người Việt Nam, nhất lại là con trai thì hầu hết đều chịu ảnh hưởng của người mẹ, mẹ vẫn là hình tượng tiêu biểu dù hồi bé có hay bị mẹ đánh đòn, hay mẹ có như thế nào thì lớn lên trong lòng hình tượng người mẹ vẫn không thay đổi. Thần tượng về người mẹ là rất quan trọng đối với mỗi con người. Vì thế, Quang Dũng luôn dành những gì tốt nhất cho mẹ và cảm thấy hạnh phúc khi làm điều đó".

Đặc biệt nam ca sĩ quan niệm mang lại niềm vui cho mẹ là niềm hạnh phúc không có gì bằng. Ngày nhỏ nam ca sĩ sợ mẹ giận, còn bây giờ chỉ sợ mẹ buồn. Anh cũng từng làm album những bài ca về mẹ nhân mùa Vu Lan tặng mẹ và cũng là để tặng các nhà chùa, sau đó các nhà chùa tặng cho Phật tử mà không thương mại. Đó cũng là một việc làm tích công đức cho cha mẹ. Trong số những người con của mẹ, nam ca sĩ bày tỏ có lẽ anh có nhiều điểm giống mẹ nhất, gần gũi mẹ nhất. Trong cuộc đời anh anh có thể chia sẻ thoải mái nhất là với mẹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn