Mối nhân duyên kỳ lạ giữa Châu Tấn và tình địch Vương Phi

20:24, Chủ nhật 17/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Châu Tấn là một mỹ nhân ngây thơ trong làng giải trí Hoa ngữ, Vương Phi là một thiên hậu của làng nhạc. Cả hai cùng nổi tiếng suốt mấy chục năm và điều kỳ lạ ngoài là tình địch thì cả hai vướng vào nhau trong nhiều chuyện

Châu Tấn và Vương Phi hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau của làng giải trí nhưng họ giống nhau ở một điểm là sự nổi tiếng kéo dài suốt mấy chục năm qua và chưa từng hạ nhiệt. Cả hai đều đi lên bằng thực lực.

Châu Tấn từng có thời tuổi trẻ yêu say đắm Đậu Bằng và theo anh ta lên Bắc Kinh lập nghiệp. Nhưng 5 năm sau cô bị chia tay vì cả hai chưa có sự nghiệp vững vàng. Không ngờ Đậu Duy là anh họ của Đậu Bằng. Nếu mối tình của họ tiếp diễn có lẽ Vương Phi và Châu Tấn đã là chị em dâu. Đậu Duy vốn là chồng của Vương Phi. Nhưng họ ly hôn khi có 1 con gái. Sau ly hôn, Vương Phi yêu Tạ Đình Phong.

chau tan

Năm 2003 Châu Tấn gặp Lý Á Bằng khi đóng chung Anh hùng xạ điêu. Mối tình giữa họ nảy nở và còn định kết hôn. Nhưng lúc đó Vương Phi lại là người thứ ba khiến Lý Á Bằng say đắm. Anh chia tay Châu Tấn khiến cô đau khổ để kết hôn Vương Phi. Châu  Tấn còn bị Lý Á Bằng trách là không biết chăm sóc người khác. Vương Phi từ đó thành tình địch của Châu Tấn. Cuộc tình tan vỡ với Lý Á Bằng để lại cho Châu Tấn một nỗi đau.

Thế nhưng kỳ lạ cả hai người phụ nữ ấy không hề nói xấu gì nhau. Nhưng cuộc hôn nhân của Vương Phi và Lý Á Bằng cũng kết thúc năm 2013 khi có một cô con gái. Sau đó Vương Phi tái hợp với người cũ là Tạ Đình Phong. Năm 2013 có tin đồn Châu Tấn theo đuổi Tạ Đình Phong sau khi họ đóng chung trong 1 TVC nhưng cả hai im lặng và khoảng thời gian đó quá ngắn ngủi đã kết thúc.

chua tan vuong phi

Châu Tấn sau một vài mối tình không thành thì kết hôn với Cao Thánh Viễn nhưng cũng chỉ được 2 năm thì ly hôn. Năm 2018 Châu Tấn gặp con gái của Vương Phi và chồng cũ Đậu Duy là Đậu Tĩnh Đồng. Sau đó cư dân mạng thấy Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng thường xuyên xuất hiện gần gũi bên nhau. 2019, mối quan hệ giữa Đậu Tĩnh Đồng và Châu Tấn liên tục bị đồn thổi trên mức đồng nghiệp. Hai người phụ nữ cùng nắm tay tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí, có mặt trong các bữa tiệc quan trọng của đối phương. Từ sinh nhật cho tới đón năm mới, từ ngày bình thường giản dị cho tới đi du lịch, Châu Tấn đều chọn sánh đôi cùng Đậu Tĩnh Đồng. Năm 2019, truyền thông Trung Quốc còn đồn thổi về việc Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng đã kết hôn và chung sống. Song cặp đôi chỉ im lặng trước những thông tin quanh cuộc sống cá nhân của họ. Đầu năm 2020, Châu Tấn được mời tham gia trong bữa tiệc gia đình của Đậu Tĩnh Đồng cùng mẹ ruột - Vương Phi và cha dượng - Lý Á Bằng. 

chua tan dau tinh dong

Trong một sự kiện từ thiện mà Lý Á Bằng tổ chức, Vương Phi và Châu Tấn cùng tham gia, Châu Tấn đã nói "Vương Phi là thần tượng của tôi. Trong biển người, tôi vẫn nhìn thấy được chị ấy". Còn Vương Phi nói: "Tôi rất thích xem phim của Châu Tấn, tôi và cô ấy giống như luôn bị buộc lại với nhau không thể rời bỏ, cũng không thể bỏ qua".

Mặc dù đến giờ mối quan hệ của Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng chưa được làm rõ nhưng rõ ràng Châu Tấn và Vương Phi đúng là "không thể rời bỏ".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên