Trấn Thành tiết lộ điều thay đổi kể từ khi kết hôn với Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Nam MC nói rằng kết hôn với Hari Won là cột mốc quan trọng khiến anh thay đổi gúp anh trưởng thành hơn

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã chia sẻ về những cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống, trong đó có chuyện kết hôn.

Việc đạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình là một dấu ấn khó quên trong cuộc đời Trấn Thành bời vì: “Nó mở ra cho tôi một sự nghiệp mới. Trước đó tôi chưa bao giờ thích công việc này, nhưng sau cuộc thi đó đã có một MC Trấn Thành".

tran thanh

Đặc biệt kết hôn với Hari Won cũng là một cột mốc quan trọng đối với anh. Khi hai người công khai hẹn hò thì có nhiều lời dị nghị bàn ra tán vào. Nhưng đến giờ trải qua 7 năm hôn nhân họ cho thấy hạnh phúc viên mãn. Cuộc sống hôn nhân khiến anh thay đổi nhiều. Trấn Thanh nói: “Tôi bớt nhoi lại, trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn một xíu".

Trước khi kết hôn, thầy bói từng phán nếu lấy nhau sẽ tán gia bại sản và họ đã cãi thầy để có hành trình hôn nhân hạnh phúc.  Chi sẻ về quan hệ vợ chồng, MC cho biết: “Mỗi một ngày của chúng tôi mở mắt ra là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười. Chúng tôi chưa gây lộn một ngày nào cả".

tran thanh hari

Cũng trong chương trình, Trấn Thành nói thêm cột mốc gần đây nhất là khi anh thử sức ở một lĩnh vực mới - đạo diễn, nhà sản xuất phim. Nhờ vậy, nam nghệ sĩ có thêm lý tưởng sống mới cho mình.

Nhìn lại hành trình đã qua, Trấn Thành chiêm nghiệm: “Có một bài hát viết rất hay rằng: “Có bao nhiêu lần 10 năm nữa". Chúng ta thấy 10 năm là đã đi một chặng đường lớn trong cuộc đời của mình. Khi quay lại, chúng ta thấy người này mất, người kia già đi. Vậy nên nếu còn thời gian hãy tranh thủ sống, tranh thủ trải nghiệm và tranh thủ yêu thương”.

tran thanh hari won

Hari Won và Trấn Thành có hành trình hôn nhân 7 năm và liên tục vướng tin đồn rạn nứt, ly hôn, nhất là dạo trước Hari thường xuyên ở Hàn Quốc làm việc. Tuy nhiên cặp đôi luôn phủ nhận bằng những hành động tình cảm cho nhau. Hari Won và Trấn Thành cũng từng nói về việc nếu bận rộn quá đến khi 40, 50 tuổi cố gắng mà không có con được, họ sẽ nhận con nuôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn