Chi Pu tiết lộ kế hoạch kinh doanh món ăn này của Việt Nam ở Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Đóa hoa hồng gây bất ngờ khi tiết lộ kế hoạch mở một quán ăn phở tại Thượng Hải vào tháng 10.

Mới đây, Chi Pu đã tiết lộ kế hoạch mở một quán ăn phở tại Thượng Hải vào tháng 10. Cô hào hứng chia sẻ: "Bởi vì em rất thích ăn những món ăn trên khắp thế giới. Và khi em đến Trung Quốc, em cảm thấy rất bất ngờ. Em đã thử rất nhiều món ăn tại Trung Quốc và khi em tham gia chương trình thực tế tư vị, em đã ăn rất nhiều món ăn ngon. Vậy nên em giới thiệu nhiều món tại đây tới bạn bè em ở Việt Nam và họ cũng muốn đến Trung Quốc để thử. Và khi em đến Trung Quốc thì em cũng muốn giới thiệu đồ ăn Việt Nam đến bạn bè Trung Quốc. Phở là món ăn phổ biến nhất, em sẽ mở chúng ở Thượng Hải". Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận nhiều sự chú ý cực lớn của đông đảo khán giả. 

chipu

Từ khi tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu dường như đã có vị trí đứng vững chắc trong sự nghiệp ca hát của mình tại đất nước tỷ dân. 

Mới đây, MXH xôn xao về một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của Chi Pu trong một chương trình tại Việt Nam. Cô lần đầu tiết lộ đã phải trải qua nhiều gian nan, khổ cực và cảm thấy cô đơn tại nơi đất khách quê người: "Đến lúc các chị hát thì rất hô hào còn tới Chi Pu thì mọi người im re. Ở bên đó, các bạn rất đầu tư, thời gian và công sức. Các nghệ sĩ khác thì sẽ có fan biết lịch trình, để chờ lịch quay, để ủng hộ nhưng mà mình luôn luôn một mình".

chipu

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cách để luôn tràn đầy năng lượng: "Em nghĩ nếu như bản thân mình mà không sáng suốt, mình không có thái độ tích cực thì rất dễ sẽ đi vào ngõ cụt. Thì đôi lúc sự nỗ lực và cố gắng, kiên trì có thể là danh từ rất gần. Qua mỗi thử thách và mỗi bài học thì mình sẽ trưởng thành hơn, mình cảm thấy sẽ càng ngày càng thích bản thân mình hơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link