Sự thật về chuyện Cát Phượng là "đạo diễn" của màn kịch tình ái của An Nguy - Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời cáo buộc của An Nguy, NSX bộ phim “Mẹ Tuệ” đã sốc và đính chính thông tin bất ngờ về Cát Phượng.

Sau rất nhiều ngày đối diện với những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Tối 18/11, An Nguy đã chính thức lên tiếng trên Fanpage của mình, tiết lộ thẳng thắn về việc Cát Phượng chính là người đứng sau “đạo diễn” scandal tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn. Chia sẻ của An Nguy đã ngay lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả. Không ít người đã rất bất bình vì bị dắt mũi.

Lùm xùm về bộ 3: Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy vẫn chưa có hồi kết, thậm chí là ngay càng rối ren.

Lùm xùm về bộ 3: Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy vẫn chưa có hồi kết, thậm chí là ngay càng rối ren.

Tưởng ồn ào này chỉ là chuyện của riêng 3 người Cát Phượng - An Nguy - Kiều Minh Tuấn thì tiếp tục những người ngoài cuộc là ekip phim "Mẹ Tuệ" bị lôi vào. Sự việc được bắt nguồn từ việc An Nguy công khai đoạn tin nhắn được cho là của đoàn phim điện ảnh “Mẹ Tuệ” và tố Cát Phượng dàn dựng chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn để PR cho phim đang gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cát Phượng nhanh chóng lên tiếng cho biết tin nhắn An Nguy chia sẻ là giả mạo. Cô chưa từng nhắn tin cho An Nguy và sẽ gặp trực tiếp nữ chính “Chú ơi đừng lấy mẹ con” để làm rõ vấn đề.

Về phía Huỳnh Đông – đạo diễn phim “Mẹ Tuệ”, anh cũng khẳng định những tin nhắn An Nguy tố Cát Phượng là giả mạo và ê kíp không liên quan đến chuyện giữa An Nguy, Kiều Minh Tuấn.

Diễn viên Huỳnh Đông bức xúc khi bị bộ phim của mình bị lôi vào chuyện tình của An Nguy - Kiều Minh Tuấn.

Diễn viên Huỳnh Đông bức xúc khi bị bộ phim của mình bị lôi vào chuyện tình của An Nguy - Kiều Minh Tuấn.

Trước đó, nhiều tin đồn cho biết, Cát Phượng không chỉ đóng chính phim “Mẹ Tuệ” mà còn là nhà sản xuất, nhà đầu tư phim. Tuy nhiên, diễn viên Bá Cường vừa chính thức có phản hồi cho biết phim “Mẹ Tuệ” là do anh đầu tư, sản xuất.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Bá Cường viết: “Tôi chính là nhà sản xuất phim “Mẹ Tuệ” do Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn đóng chính và Phạm Huỳnh Đông làm đạo diễn.

Hiện nay tôi đang trên đường đi Mỹ nhưng vì sáng giờ có rất nhiều người bạn đã nhắn tin hỏi về câu chuyện nữ diễn viên An Nguy đã công khai một đoạn chat giữa chị Cát Phượng với ê kíp phim để lên kế hoạch pr cho phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” có Kiều Minh Tuấn và An Nguy tham gia và sau đó tới phim “Mẹ Tuệ”.

Như đạo diễn Huỳnh Đông đã lên tiếng phủ nhận nội dung đoạn chat kia, ê kíp sản xuất “Mẹ Tuệ” có nhóm chat riêng nhưng là group dành cho ê kíp sản xuất phim hoàn toàn không có chị Cát Phượng trong nhóm.

Nhà sản xuất Bá Cường hẳng định đoạn tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo. Sắp tới anh sẽ về Việt Nam xử lý khủng hoảng truyền thông.

Nhà sản xuất Bá Cường hẳng định đoạn tin nhắn An Nguy tung ra là giả mạo. Sắp tới anh sẽ về Việt Nam xử lý khủng hoảng truyền thông.

Tôi hẹn khi trở về nước sẽ cố gắng điều tra sự thật và có một buổi thông báo đến báo chí rõ ràng về sự việc này.

Cho tới nay phim “Mẹ Tuệ” đang bị đóng băng vì những chuyện hoàn toàn không liên quan tới mình và ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình công ty và gây thiệt hại cho phim.

Tôi rất sốc khi công sức của ê kíp phim “Mẹ Tuệ” đang bị xuyên tạc rất nhiều vì những thông tin chưa hề được kiểm chứng và có cảm giác như nó sẽ không bao giờ lắng xuống”.

Trước đó, tối 18/11, trên Fanpage cá nhân, An Nguy đã đăng tải hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng gửi cho cô để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Trong đoạn tin nhắn qua lại được đặt tên nhóm là "Mẹ Tuệ team" (Mẹ Tuệ - một bộ phim do Cát Phượng đầu tư sản xuất), có thể thấy, tài khoản được cho của Cát Phượng đã chat những nội dung nhằm mang lại sức nóng cho bộ phim và tin tưởng câu chuyện này sẽ thành công.

An Nguy tung đoạn tin nhắn trong group phim

An Nguy tung đoạn tin nhắn trong group phim "Mẹ Tuệ" để tố Cát Phượng đứng sau dàn dựng scandal tình cảm.

Ngoài việc công khai đoạn tin nhắn, An Nguy còn dành một dòng trạng thái rất dài để nói về sự việc. Theo đó, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả về mọi ồn ào thời gian qua và hi vọng những gì cô chia sẻ sẽ làm sáng tỏ mọi khúc mắc của công chúng, cũng là cách để khép lại toàn bộ ồn ào tình cảm không hay với Kiều Minh Tuấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link