Các bước dạo đầu để nàng sướng điên mỗi khi "yêu" mà chàng nào cũng cần biết

( PHUNUTODAY ) - Các bước dạo đầu để nàng sướng điên mỗi khi "yêu" mà chàng nào cũng cần biết - nhớ giắt lưng ngay.

man-dao-dau-1

 

Các bước dạo đầu để nàng sướng điên

Tắm chung khúc dạo đầu đầy kích thích

Kể từ khi bước chân vào đời sống chăn gối vợ chồng, giường ngủ là địa điểm duy nhất mà hai bạn thưởng thức món khai vị. Và điều đó đang khiến bạn cảm thấy chán ngấy?

Hãy thử những địa điểm khác để cuộc yêu thêm phần thú vị. Một trong số những địa điểm mà đôi bạn không thể bỏ qua chính là nhà tắm. Không còn màn dạo đầu nào tuyệt vời hơn việc tắm chung. Hãy dùng ánh mắt thiêu đốt, như muốn "ăn tươi nuốt sống" từng cm trên cơ thể nàng. Dùng bàn tay vuốt ve những điểm nóng bỏng của cô ấy, chắc chắn, nàng sẽ nhanh chóng "giơ tay xin hàng".

Sử dụng hơi thở dồn dập nồng nàn trong màn dạo đầu

Hơi thở gấp, dồn dập, ấm nóng chính là liều thuốc kích thích hết sức mạnh mẽ đối với chàng, chàng sẽ vô cùng thích thú và dâng trào cảm xúc khi cảm nhận nhịp tim bạn đập nhanh hơn, hơi thở nồng nàn hơn, hãy để chàng cảm nhận hơi thở của bạn từ phía mang tai, sau gáy, trên cổ, trên vòm ngực vạm vỡ của chàng để phát huy tác dụng của nó nhé. Chàng sẽ rất yêu cái cách bạn khơi gợi ham muốn của chàng bằng chính hơi thở của bạn đấy bởi lúc ấy chàng biết rằng bạn đã hoàn toàn sẵn sàng để cùng chàng “lâm trận” rồi.

man-dao-dau

 

Liếm nghe dị nhưng nàng lại thích!

- Nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì sẽ chẳng khiến nàng kích thích lâu, bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc “chinh phục cô bé”. Chắc chắn các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi bạn liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”. Một người đàn ông giỏi trong chuyện phòng the thì chắc chắn họ sẽ biết tận dụng chiếc lưỡi để khiến các nàng “say mê”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link