Là phụ nữ muốn giữ chồng hãy học ở "gái hư" điều này để chồng cả đời không thèm của lạ

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ muốn giữ chồng hãy học ở "gái hư" điều này để chồng cả đời không thèm của lạ - hãy tìm hiểu để cuộc hôn nhân luôn hoàn mỹ.

giai-ruou

 

Oral sex

Có thể nói người đàn ông nào cũng mong muốn được người phụ nữ của mình "yêu" kiểu oral sex. Bởi lẽ chỉ cần được bạn tình âu yếm, vuốt ve vào "cậu nhỏ", đàn ông đã có thể xuất tinh và đạt cực khoái. Chính vì thế, oral sex khiến nam giới vô cùng hưng phấn và những khoái cảm chân thực không kém gì sex thật.

Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng dám thẳng thắn đề nghị người tình của mình đáp ứng mong muốn này. Và hơn thế nữa, họ không chỉ muốn oral sex đơn thuần mà muốn nó trở thành màn dạo đầu hoàn hảo trong mọi cuộc yêu.

Tư thế căng buồm

Muốn thực hiện được tư thế này, nàng phải có cơ thể mềm dẻo. Khi nàng nằm ngửa, nâng chân nàng lên cho tới khi chúng tạo thành một góc 90 độ với người. Quỳ trước nàng và đặt chân nàng lên ngực chàng trong khi giữ chúng cố định một chỗ. Tư thế này không chỉ làm cho chàng thọc được sâu mà còn có thể giữ chặt hơn bình thường, do đùi nàng được kéo di chuyển theo nhịp nhàng trong lúc giao hợp.

1-yeu

 

Sự sung sướng của chàng

Mặc dù những tư thế này là đứng trên góc độ làm chàng thỏa mãn, hầu hết các Adam vẫn thường muốn nàng được thỏa mãn trước. Đó là lí do vì sao mà chúng tôi chọn các tư thế này, vì chúng không chỉ giúp nàng lên đỉnh mà còn làm các chàng đê mê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link