"Kiểu yêu" mà bất cứ người đàn ông nào cũng thích ở phụ nữ nhưng ngại không nói ra

( PHUNUTODAY ) - Bật mí điều mà bất cứ người đàn ông nào cũng thích ở phụ nữ nhưng ngại không nói ra - là nam hay nữ cũng cần tìm hiểu.

yeu

 

Chuyện chăn gối là không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, nó là nhu cầu sinh lí bình thường, có rất nhiều tư thế quan hệ để đạt được cực khoái cho đối phương, và đảm bảo cho chuyện chăn gối của bạn không nhàm chán và đầy màu sắc. Sau đây là những tư thế quan hệ tình dục đàn ông thích nhất mà các chị em phụ nữ nên biết.

Yêu kiểu quỳ gối

Anh ấy quỳ gối trên giường trong khi bạn nằm ngửa đối mặt với chồng là vị trí tuyệt vời với anh ấy vì nó khiến anh ấy được nắm quyền kiểm soát, kích thích thị giác tối đa, có thể nhấc chân của bạn lên để sự xâm nhập sâu hơn.

Kiểu yêu phụ nữ ở trên

Tư thế sexy này sẽ làm bạn trở thành người “đầu tàu”, và đây chính là điều anh ấy muốn ở bạn, tư thế này không những làm chàng thích hơn, nó còn là cách làm tình lâu xuất tinh của chàng nữa.

Cả hai cùng ngồi

Cả nam và nữ ngồi mặt đối mặt ôm lấy nhau lúc “ yêu”. Cơ thể người đàn ông chạm vào vòng 1 người phụ nữ sẽ làm họ bị kích thích mạnh mẽ hơn, ở tư thế này, cả hai cũng có thể thì thầm cho nhau những điều là mình hưng phấn và lên đỉnh cao nhất,trong tư thế này ,người phụ nữ nên hơi nghiêm một tí sẽ mang lại hiệu quá cao hơn.

Yêu trong khi tắm

"Yêu" khi tắm cũng giống như massage bởi làn nước ấm luôn chạy qua cơ thể của hai bạn. Chàng còn được vuốt ve thân hình tuyệt vời của bạn trong làn nước. Đồng thời, hai bạn có thể sử dụng nước để bôi trơn, tạo cảm giác mềm mại và trơn tru. Đừng quên tận hưởng cảm giác tuyệt vời này nhé.

Kiểu yêu cổ điển

Tư thế truyền thống này vẫn được nam giới yêu thích vì anh ấy giữ quyền chủ động, lại tạo tối đa thân mật với người bạn đời.

Tư thế này giúp bạn cùng chàng có thể chủ động. Nếu bạn muốn chàng vào chầm chậm, bạn có thể đặt tay bạn ở phần hông của chàng để điều khiển tốc độ. Trong quá trình "hành sự", phần hông bạn có thể điều khiển chàng và tự do làm nhiệm vụ cùng với việc hôn say đắm chàng.

Đàn ông thích người phụ nữ đam mê, cuồng nhiệt với “chuyện ấy”

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hầu hết cánh mày râu đều bị ám ảnh bởi chuyện giường chiếu khi họ ấn tượng với một cô nàng nào đó. Và khi mối quan hệ của họ với cô gái đó một khi đã chắc chắn, họ sẽ muốn cô gái đó làm những điều “hư hỏng” cùng họ bên trong phòng ngủ hoặc thậm chí ở nơi công cộng. Họ thực sự thích thú và có cảm giác hưng phấn với một người phụ nữ biết chủ động “mời gọi” họ. Với họ phụ nữ phải “nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link