Màn dạo đầu thế này đảm bảo cả hai cùng "lên đỉnh khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - Màn dạo đầu thế này đảm bảo cả hai cùng "lên đỉnh khi yêu" - hãy giắt lưng ngay.

man-dao-dau

 

Bí quyết yêu cho “màn dạo đầu”

“Màn dạo đầu” là những cử chỉ, hành động âu yếm, yêu thương nhẹ nhàng của bạn và đối tác dành cho nhau. “Màn dạo đầu” có nhiều kiểu khác nhau tùy thuộc vào sự sáng tạo của mỗi người. Ví dụ như một nụ hôn, một món quà bất ngờ hoặc một không gian mới mẻ, sáng tạo… hoặc có thể kích thích vào “điểm G” của đối tác.

“Màn dạo đầu” nên được sáng tạo, luôn luôn thay đổi để tránh tình trạng nhàm chán trong “chuyện ấy”. Do vậy, để đời sống tình dục của hai vợ chồng được thoải mái, bạn cần phải biết khám phá, tìm tòi và suy nghĩ phương thức mới, tránh lặp đi lặp lại một tư thế, một cách hôn, một kiểu “yêu” nhàm chán.

Hầu hết đàn ông thường thích những hành động mạnh mẽ và quyết đoán trong chốn phòng the. Chính vì vậy, họ hay “tấn công” các nàng theo kiểu mạnh tay.Nhưng các đấng mày râu nên biết rằng, chị em phụ nữ thuộc phái yếu, họ muốn được vuốt ve, chiều chuộng bằng những hành động, cử chỉ ân ái nhẹ nhàng, êm ái. Chính vì thế, các quý ông nên biết cách kiềm chế hành động của mình sao cho dịu dàng hơn, dễ chịu hơn.

Theo các chuyên gia tình dục, bạn nên tăng mức độ kích thích dần dần, điều này có nghĩa là ban đầu bạn chỉ nên áp dụng những chiêu thức ở cấp độ nhẹ, rồi sau đó hãy tăng dần mức độ lên theo “nhiệt” của nàng trong phòng the.

3-bi-quyet-de-man-dao-dau-duoc-hoan-hao

 

Chậm rãi và nhẹ nhàng

Dù màn dạo đầu của bạn được thực hiện bằng phương thức nào đi chăng nữa, bạn cũng không được quên việc phải giữ nhịp thật nhẹ nhàng, đều đặn như thể bạn đang từ từ thưởng thức một món ăn ngon, muốn ăn mãi không thôi nhưng sợ ăn nhanh sẽ hết. Đó là một “nghệ thuật yêu” khiến khúc dạo đầu của hai bạn thật sự thăng hoa.

Tuyệt đối không nên gấp gáp, làm cho có để nhanh chóng thoả mãn khát khao của mình bởi điều đó sẽ khiến cô ấy cảm thấy hụt hẫng và chán nản. Chấp nhận bỏ một chút "vốn" ra để yêu chiều nàng, chắc chắn cô ấy sẽ không để bạn phải thất vọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link