Mai Phương tươi cười rạng rỡ sau cơn bạo bệnh

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua cơn bạo bệnh, Mai Phương xuất hiện với hình ảnh tươi cười rạng rỡ khiến người hâm mộ vô cùng yên tâm.

Mới đây, đợt ghi hình thứ hai cho Hồi ký 60 năm ca hát của NSND Lệ Thủy vừa diễn ra tại TP.HCM. Trong lần ghi hình đợt này, hình ảnh nữ diễn viên Mai Phương gây chú ý nhiều đến cộng đồng mạng. Tại đây, Mai Phương lựa chọn xuất hiện trong tà áo dài truyền thống, nữ diễn viên trang điểm tươi tắn và nở nụ cười rạng rỡ với mọi người. Với hình ảnh rạng ngời này, Mai Phương khiến cộng đồng mạng yên tâm hơn cho sức khỏe của mình.

Empty

Trước đó không lâu vào hồi đầu tháng 9, bệnh tình của nữ diễn viên cõ những chuyển biến xấu và phải nhập viện để điều trị. Được biết, do bệnh ung thư phổi di căn vào tim, Mai Phương phải nằm tại phòng hồi sức cấp cứu tại bệnh viện Quân y 175, TP.HCM để tiến hành điều trị theo phác đồ riêng.

Empty
Hình ảnh tươi cười rạng rỡ của Mai Phương.

Hình ảnh tươi cười rạng rỡ của Mai Phương.

Theo đó ngày 5/9, MC Ốc Thanh Vân thông báo trên trang cá nhân về việc mọi người nên hạn chế vào viện thăm nữ nghệ sĩ sinh năm 1985 vì bệnh viện không đồng ý và các bác sĩ đang nỗ lực, chăm sóc tốt nhất cho Mai Phương. So với lần điều trị trước, Mai Phương trông sụt cân khá nhiều, bụng chướng, khó thở và phải cần sự hỗ trợ của máy.

Dù mắc bệnh nan y và rất mệt sau những chuyển biến của bệnh, song Mai Phương vẫn thể hiện tinh thần cố gắng và điều trị đúng theo những yêu cầu của bác sĩ.

Là người túc trực thường xuyên bên cạnh Mai Phương, cô cho biết bệnh ung thư phổi của nữ diễn viên đã chuyển qua di căn vào màng tim. Những ngày qua, các bác sĩ đã tiến hành hút dịch, điều trị bằng thuốc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn