Các cách kết hợp quần áo nữ trong mùa hè phong cách nhất

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè oi ả, nóng nực đã đến, bạn đang băn khoăn xem nên mặc gì? Để có được cách phối đồ vừa cá tính, năng động lại thoải mái, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Cách phối đồ mùa hè cho nữ bằng short và áo sơ mi thụng

Short, áo sơ mi là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Đặc biệt trong mùa hè thì chúng càng được vận dụng một cách triệt để nhất để mang đến cho các nàng những set đồ đẹp nhất. Cách phối đồ mùa hè này hợp với hầu hết tất cả mọi người, tuy đơn giản song lại có tính ứng dụng cực cao.

Với 6 kiểu short giúp bạn mặc đẹp quanh năm, bạn sẽ chẳng phải lo lắng, kết hợp với chiếc sơ mi thụng - một loại áo rất thoải mái, năng động. Kiểu mix đồ cho nữ đơn giản này sẽ mang đến cho các bạn gái nét cá tính vô cùng. Kết hợp với giày thể thao như sneaker, giày bánh mì hoặc một đôi cao gót cũng đều ''được của nó'' đấy.

cach_phoi_do_mua_he_cho_nu_5(1)

Mix short với sơ mi dáng thụng, kết hợp với giày thể thao cực xì tin

cach_phoi_do_mua_he_cho_nu_6

Màu xanh da trời và hồng nhạt

Không màu sắc nào có thể đại diện cho mùa xuân hơn là những tông màu pastel nhẹ nhàng và bộ sưu tập mới nhất trong năm 2015 đã cho thấy rằng sự ngự trị của tông màu pastel vẫn còn rất mạnh mẽ.

Những màu hồng nhạt và xanh da trời nhạt nghe có vẻ nhẹ nhàng nhưng nếu được kết hợp đúng cách, chúng sẽ bắt mắt chẳng kém gì những màu sắc sặc sỡ cả. Cách phối màu quần áo nữ này dường như gợi cho ta về hương nhài và những làn gió xuân nhè nhẹ thổi.

Hãy thử một chiếc áo len mỏng màu xanh nhạt cùng một chiếc jacket màu hồng xem, chúng sẽ làm tan chảy tất cả những tàn dư của mùa đông đấy! Hoặc làm một bộ đồ đen trở nên dịu dàng với một vài phụ kiện màu pastel ngọt ngào thì sao nhỉ. Hãy đeo thật nhiều phụ kiện và đừng ngại thêm những màu pastel vào nhé.

Sự kết hợp màu sắc này trông sẽ càng tuyệt hơn khi kết hợp với một đôi giày nổi bật như ankle boot đen hoặc một đôi giày cao gót sắc sảo hơn màu đen chẳng hạn để trung hòa những màu sắc bạn đã chọn.

Màu đỏ và denim

Cách phối màu quần áo nữ này là một trong số những cách yêu thích mọi lúc của chúng tôi. Chúng tôi yêu cái cách bạn có thể hoàn toàn thay đổi một chiếc quần jeans khi kết hợp với một chiếc jacket cắt may và một đôi cao gót chết người. Trông như thể phần trên chính là trang phục đi làm còn phần dưới đã sẵn sàng dự tiệc vậy. Chúng sexy một cách vừa phải và cũng khiến trang phục thường ngày của chúng ta trông tinh tế hơn rất nhiều.

Ai có thể bỏ qua một chiếc áo kẻ cổ điển Breton được chứ? Trông nó đầy tinh túy như thể Chanel Pháp khi được kết hợp cùng một chiếc quần jean và áo blazer đỏ hoặc, bạn có thể kết hợp một chiếc áo phông trắng năng động bên dưới lớp jacket để nhấn mạnh sự rực rỡ của màu đỏ và tương phản với màu xanh của quần jeans.

Da cam và xanh da trời

Đây là phối màu hoàn hảo nhất sử dụng kĩ thuật color block. Chọn một chiếc quần xanh và thêm một chiếc áo da cam hoặc chọn một bộ quần áo nào đó kết hợp hoàn hảo sự pha trộn của hai màu sắc này.

Để trông khác hơn một chút, hãy thử màu da cam cháy kết hợp với xanh navy cực đậm xem sao. Dù bạn chọn bất kì cách nào để mặc hai màu sắc này, hãy chắc chắn rằng bạn có một đôi giày phù hợp. Một đôi giày màu nude sẽ mang đến sự nhấn mạnh vừa đủ cho bộ trang phục của bạn.

Áo sơmi và quần âu ống suông là bộ đôi "quyền lực", đại diện cho phong cách thanh lịch và nữ tính. Điểm thú vị là Park Shin Hye đã lựa chọn một chiếc quần âu cạp cao. Chi tiết này đã giúp cho người đẹp ăn gian chiều cao của mình một cách tuyệt đối.

245f0fd3525be169d16e5f2899ce1c8c76145482
Theo:  khoevadep.com.vn copy link