Các cặp đôi nên cùng nhau làm những điều này trước khi đi ngủ để cả đời vẫn si mê nhau

( PHUNUTODAY ) - Các cặp đôi nên cùng nhau làm những điều này trước khi đi ngủ thì sẽ giữ được hôn nhân lâu dài, sống hạnh phúc chứ không phải chỉ "tồn tại" bên nhau như 2 cái bóng vô hồn.

Đi ngủ cùng một giờ

Cái này vô cùng quan trọng phụ nữ ạ. Sẽ chẳng có những chia sẻ, dâu yếm nhau nếu như mỗi người đi ngủ vào mỗi khung giờ khác nhau. Như vậy thì vợ chồng đang bỏ qua thời khắc vàng trong ngày để vun vén tình cảm mất rồi.

Cách hữu hiệu nhất chính là vợ chồng hãy thống nhất thời gian đi ngủ và tuân thủ điểm mốc đó. Cả vợ và chồng đều nên xác định rằng, trước khi đi ngủ còn cần dành sự quan tâm cho nhau, nếu bạn chỉ nằm xuống khi mắt đã muốn díp lại, chắc chắn bạn không thể trò chuyện hay làm gì đó cùng người kia nữa.

Tâm tình

Điều này chắc chắn nhiều người vợ đã từng làm. Khi kết thúc một ngày, bạn tắm rửa sạch sẽ, trở lại giường và tâm sự cùng chồng. Hãy dành thời gian đó cho nửa kia, dù chỉ là 10 – 20 phút cũng có thể kết dính 2 người lại như một chất keo diệu kì.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Câu chuyện mà bạn nên hỏi nhau là công việc hôm nay thế nào, nói về con, về các hoạt động trong ngày, về những điều thú vị hay chuyện hài hước nào đó mà bạn được chứng kiến hoặc trải qua.

Cùng nhau đọc một cuốn sách

Thói quen này có vẻ khá xa lạ với nhiều cặp đôi, vì 2 bạn đều chỉ muốn nghỉ ngơi khi đã quá mệt mỏi với những chuyện xảy ra trong ngày. Tuy nhiên khi hai vợ chồng dành thời gian để đọc cho người kia nghe cuốn sách mà bạn yêu thích thì sau đó là những bình luận về nó sẽ giúp cả hai hứng thú hơn rất là nhiều.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Những giây phút đó sẽ giúp cho vợ chồng hiểu được tâm tư, suy nghĩ của nhau hơn, từ đó giảm bớt những mâu thuẫn không đáng có trong cuộc sống.

Loại bỏ điện thoại khỏi giường ngủ

Hãy hình dung xem, nếu hai vợ chồng nằm cạnh nhau, trong khi bạn đời muốn ôm ấp, vuốt ve thì bạn lại chỉ chăm chăm vào cái điện thoại. Chắc chắn điều đó sẽ khiến đối phương tụt cảm xúc vô cùng. Công nghệ và tin tức sẽ cuốn đi thời gian dành cho vợ/chồng, vì thế, hãy loại bỏ nó khi đã lên giường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link