Đàn bà muốn hạnh phúc thì nhất định đừng quên son môi và điều này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ạ, bạn càng ít kỳ vọng vào người đàn ông thì sẽ càng bớt thất vọng. Khi đàn ông không có đủ sự quan tâm tới người đàn bà bên cạnh thì chẳng có lý do gì mà người đàn bà ấy lại ngồi một chỗ để chờ đợi sự quan tâm ít ỏi mà không hề hay biết cả.

Đừng bao giờ ra đường mà quên soi gương và một chút son môi

Phụ nữ mà không đẹp thì chính là một thiếu sót, bởi chúng ta sinh ra đã được gọi là phái đẹp. Đẹp cho chính bản thân mình, đẹp cho người khác thèm muốn và cũng là để người khác thể hiện sự tôn trọng với mình. Hãy ngắm nhìn những điểm xinh đẹp trên khuôn mặt của mình. Nhìn để biết mình đẹp ở đâu, khuyết điểm chỗ nào để còn hoàn thiện.

Nếu bạn không thích trang điểm thì cũng đừng quên 1 thỏi son môi. Son là vũ khí quan trọng nhất trong túi đồ trang điểm của một cô gái. Son có khả năng biến đổi vẻ bề ngoài lẫn tâm trạng của bạn, đồng thời khơi gợi sự ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh dành cho bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng xem hi sinh là nhiệm vụ của đàn bà

Cuộc sống sẽ không công bằng nếu lúc nào phụ nữ cũng là người hi sinh. Phụ nữ còn son rỗi, chưa đặt chân vào hôn nhân sẽ thường đặt nhiều kỳ vọng vào người đàn ông. Trước khi kết hôn, phụ nữ lúc nào cũng mong muốn có được cuộc hôn nhân hạnh phúc, thuận buồm xuôi gió.

Nhưng bởi vì đời không như là mơ cho nên khi đã trở thành những người phụ nữ có gia đình, từng trải trong cuộc sống, từng nếm đủ những gia vị đắng cay… thì hầu như đa số phụ nữ đều cười mình trước kia quá là ngây thơ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ạ, bạn càng ít kỳ vọng vào người đàn ông thì sẽ càng bớt thất vọng. Khi đàn ông không có đủ sự quan tâm tới người đàn bà bên cạnh thì chẳng có lý do gì mà người đàn bà ấy lại ngồi một chỗ để chờ đợi sự quan tâm ít ỏi mà không hề hay biết cả.

Phụ nữ khôn ngoan không biến mình trở thành bông hoa héo úa, chỉ vì thiếu đi sự chăm chút yêu thương. Hãy tự mình tỏa hương và tự mình thưởng thức. Bởi đôi khi với đàn ông, yêu thương càng nhiều thì họ nhiều ghi nhận càng ít, càng thấy mất tự do và cảm thấy hôn nhân thật tù hãm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link