Là đàn bà, nhớ đọc kỹ 4 điều này để không bao giờ đau khổ vì đàn ông, cả đời hưởng hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn đã cố hết sức mà vẫn không đạt được thứ mình muốn thì buông bỏ chính là cách tốt nhất. Bởi đàn ông khi chia tay thì trái tim họ chẳng còn chỗ nào cho bạn nữa.

Lời hứa của đàn ông

Cai dại của phụ nữ là quá tin vào lời hứa của đàn ông. Khi người đàn ông yêu bạn thì anh ta có thể làm bất cứ thứ gì với bạn chỉ mong bạn vui. Nhưng hãy nhớ đó chỉ , lời hứa đó chỉ có giá trị ngay tại thời điểm đó, vì ngày mai ngày kia có thể họ hết yêu bạn thì có nghĩa là lời hứa kia cũng như gió thoảng mây bay mà thôi.

Một khi người đàn ông bạn yêu quay lưng, nói lời chia tay thì có nghĩa là đến lúc bạn nên xếp tình yêu đó lại, cho anh ấy cùng những lời hứa kia đi vào quên lãng để có thể sống hạnh phúc.

Nhan sắc

Có một thực tế hơi phũ phàng một tý nhưng có sự thật phụ nữ nên tin đó chính là đàn ông chẳng bao giờ yêu vẻ đẹp tâm hồn của phụ nữ nếu như bạn không có dung mạo đẹp đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bởi, suy cho cùng, ai chẳng yêu cái đẹp, đàn ông cũng vậy, họ nhìn và yêu bằng mắt trước, sau đó họ mới quan tâm đến vẻ đẹp tâm hồn. Nhưng bạn nên nhớ là, không cần bạn đẹp nóng bỏng như hotgirl hay sắc sảo như hoa hậu, bạn chỉ cần dễ nhìn, có nét duyên, biết chăm chút cho bản thân, chú ý đến trang phục, ăn mặc sạch sẽ, tinh tươm khi ra ngoài là bạn đã ghi dấu ấn trong mắt người khác rồi.

Phụ tình và tình phụ

Nếu đã vướng vào chuyện tình cảm thì dù cho bạn có phụ tình hay tình phụ thì cũng đều như nhau cả thôi, cũng mất mát như nhau cả. Thế nên lúc đau khổ đừng bao giờ làm người khác tổn thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng bao giờ so đo mình là vợ, mình là người yêu, mình là tình nhân. Vì có thể trong lòng họ, chúng ta không là gì cả. Phụ nữ thì dù ở vai trò nào cũng đều đáng thương, dù đến trước hay sao cũng đều thương tổn. Bởi vì đàn ông, họ vốn ích kỷ lắm, thứ họ yêu nhất chính là bản thân họ chứ không hẳn là ai khác đâu.

Buông bỏ

Khi bạn đã cố hết sức mà vẫn không đạt được thứ mình muốn thì buông bỏ chính là cách tốt nhất. Bởi đàn ông khi chia tay thì trái tim họ chẳng còn chỗ nào cho bạn nữa. Đàn bà chia tay là khi không còn tình cảm, thế thôi. Một khi đã muốn buông bỏ thì mọi lý do đều trở nên vô cùng hợp lý. Bạn đừng bao giờ trách móc bằng những lời hứa xưa cũ, bởi khi ấy họ đã thực sự được tẩy não, họ đã quên rồi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link