Vợ chỉ cần làm được điều này thì chẳng ông chồng nào dám coi thường, lúc nào chỉ muốn yêu thương, quấn quýt

( PHUNUTODAY ) - Bước vào hôn nhân gia đình, phụ nữ sớm hay muộn cũng sẽ bị "sáng mắt" bởi rất nhiều sự thật phũ phàng. Muốn được chồng yêu thương tôn trọng thì bạn phải có cách riêng của mình.

Dù sao cũng phải tự kiếm được tiền

Dù ít hay nhiều thì phụ nữ cũng nhất định phải biết làm ra kinh tế cho chính bản thân mình. Phải có tiền thì bạn mới được cả gia đình chồng tôn trọng. Kiểu phụ nữ càng phụ thuộc vào chồng cả về vật chất lẫn tinh thần, bạn sẽ mất đi sự tôn trọng cần có của mình. Châm ngôn: "Độc lập tự do" là niềm hạnh phúc trên hết, đừng để bản thân bị trói buộc bởi bất cứ điều gì

Luôn là người vợ mẫu mực, khéo léo và có trách nhiệm

Phụ nữ trước khi đòi hỏi chồng làm một người đàn ông tốt thì bạn cũng phải trở thành người vợ mẫu mực. Hãy làm tốt trách nhiệm của người vợ đó chính là chăm lo cho gia đình, hiếu thảo với gia đình chồng và chăm sóc tốt cho con cái. Có 1 người vợ vừa đảm đang, vừa biết điều như thế ông chồng nào chẳng có lúc nhìn lại mình rồi tự thay đổi cho tốt hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng bao giờ dằn vặt, trách móc chồng những chuyện nhỏ

Mỗi người đàn ông đều muốn có gia đình yên ả, hạnh phúc mỗi khi về nhà sau giờ làm. Thế nên nếu bạn khiến họ thấy khó chịu ngay cả trong gia đình, họ sẽ chẳng thiết tha về nhà nữa vì quá chán ngán những lời càm ràm của vợ. Thay vào đó họ thà đi nhậu nhẹt với bạn bè hoặc đi chơi thể thao còn hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không cãi nhau với chồng trước mặt người ngoài

Đàn ông vốn đặc biệt không thích làm to chuyện, dù có chuyện gì cũng cần về nhà nói chuyện hơn là làm ầm khiến anh ấy mất mặt ngoài đường. Bạn cần hiểu việc cãi nhau với chồng trước mặt người ngoài, bạn đã vô tình đưa mọi người vào một tình huống lúng túng, thường những người đứng giữa cũng sẽ không biết nên bênh vực bên nào.

Đặc biệt, đàn ông thích sĩ diện, cãi nhau trước mặt người ngoài dễ chạm đến tự ái của chồng, có thể không giải quyết được vấn đề mà còn gây phản tác dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link