Đàn bà khôn hay dại khác nhau ở 6 điểm này, phụ nữ nhất biết càng sớm càng đỡ bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - Không có người phụ nữ nào sướng hay khổ hơn người nào hết cả, quan trọng là do mỗi chúng ta biết cách hành xử ra sao trong cuộc sống này mà thôi. Đừng tự oán trách vì sao mình lại khổ hơn người này người kia, bất hạnh hơn khi không có chồng giàu có như người khác.

Vốn dĩ phụ nữ hạnh phúc hay không đều tùy thuộc vào những suy nghĩ sau:

1. Phụ nữ dại chọn người tình qua cách họ chăm sóc mình. Họ đánh giá độ tốt xấu của đàn ông qua cách hành xử của phái mạnh với mình, mà vô hình chung không biết rằng, đàn ông luôn ga lăng với những cô gái mới quen.

Còn phụ nữ khôn sẽ chọn người đàn ông biết cách chăm sóc chính bản thân họ.

2. Phụ nữ dại yêu và sống chết với người đàn ông mà mình yêu, nguyện chỉ có một tình yêu đó, chết đi sống lại vì một người đàn ông. Còn phụ nữ khôn sẽ chọn cưới người mình yêu và người đó cũng yêu mình. Cách mà cô ấy lựa chọn vô cùng khôn ngoan và tỉnh táo. Nếu muốn cuộc sống sau này an yên hạnh phúc, đừng dại gì chọn người mình yêu hết, họ sẽ để mình phải chạy theo họ suốt cuộc đời mà không mảy may quan tâm tới suy nghĩ của mình đâu.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Phụ nữ khôn biết cách kiếm tiền nhưng không yêu tiền mà họ chỉ yêu những thứ nhờ tiền mà có được.

Còn phụ nữ dại thì lao vào kiếm tiền, yêu tiền, giữ tiền nhưng lại không biết cách xài tiền vì sợ tiền bay mất, hay có thể nói, tiền là mục đích trong cuộc sống của họ.

4. Trong những lúc gặp khó khăn, phụ nữ dại luôn muốn là người giải quyết và dạy bảo đàn ông làm sao cho đúng. Điều đó chỉ khiến người đàn ông của bạn chán nản vì không được tôn trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Phụ nữ khôn biết phát huy những thế mạnh của mình, cách làm sao cho mình nổi bật và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Có thể cô ấy không hoàn hảo nhưng lại luôn biết cách khiến mình đẹp, nổi bật trong đám đông, thu hút mọi ánh nhìn.

Phụ nữ dại luôn lấy lý do bận rộn công việc mà quên đi mất cần phải quan tâm chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, guu ăn mặc thời trang của họ càng ngày càng đi xuống.

6. Trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, phụ nữ dại thường tỏ ra cáu gắt, thể hiện sự độc lập dù đang chung sống dưới một mái nhà. Họ sẵn sàng phản đối gay gắt khi ba mẹ chồng nêu lên ý kiến sai.

Phụ nữ khôn sẽ không làm như vậy. Họ chỉ tinh tế lắng nghe và tiếp thu những lời chỉ bảo của mẹ chồng để bản thân hoàn thiện hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link