Các chàng trai thường “yêu” gì ở các cô gái?

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng khi yêu thường gặng hỏi các anh chàng của mình “Anh yêu em từ bao giờ, vì sao anh yêu em, anh yêu em nhất ở điểm gì?” đúng không nào? Dưới đây là một số lời bộc bạch về những điểm yêu không thể cưỡng lại của các cô gái.

Gợi nhắc về người mẹ

Nghe khó hiểu đúng không? Nhưng sự thật là một số chàng trai gặp được hình ảnh người mẹ trong chính cô gái mình yêu đấy nhé. Cô gái có nhiều nét giống mẹ dịu dàng, chăm chỉ và nấu ăn ngon… đủ làm cho mấy anh chàng điêu đứng.

Sở dĩ có lý do này là do người mẹ gắn bó và chăm sóc họ từ nhỏ đến lớn, mẹ là người họ luôn ngưỡng mộ và yêu thương nhất nên khi gặp một người có nhiều điểm tương đồng, họ sẽ cảm thấy gần gũi và nghĩ rằng, bạn cũng sẽ là một người mẹ tuyệt vời cho những đứa con của họ. Cho nên, sẽ thật tổn thương cho các chàng trai khi mẹ không ở bên cạnh họ mãi mãi. Họ luôn cần những người giống mẹ, được yêu thương, an toàn, gần gũi như chính mẹ mình.

cac-chang-trai-thuong-yeu-gi-o-nhung-co-gai-ohunutoday (2)

Các chàng trai thường yêu những cô gái hợi nhắc về người mẹ 

Giống về cử chỉ, mùi vị đồ ăn thật quen thuộc, mẹ cũng thường làm như vậy… trái tim người đàn ông dù cứng rắn bao nhiêu cũng phải ngã quỵ trước cô gái khiến anh ta có được cảm giác của người thân.

Có mùi hương quyến rũ

Mỗi cô gái đều có những mùi hương khác nhau. không chỉ là mùi nước hoa, mỹ phẩm, cũng có thể là mùi thơm từ chính cơ thể của các cô gái. Những cô nàng thường mang trong mình những mùi hương rất đặc trưng. Nó khiến các chàng cảm thấy thư thái, thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, mùi hương có tác động rất lớn tác động đến thính giác lưu lại hương khá lâu ở trung khu thần kinh. Vậy nên các chàng dễ bị cuốn hút bởi mùi hương của bạn là vì vậy.

Người biết lắng nghe

Nhu cầu của mỗi người luôn luôn cần lắng nghe, chia sẻ. Vì vậy, để có được một người bạn tâm giao thật không dễ. Vì vậy, đối với những cô gái biết lắng nghe, luôn là chỗ dựa để các chàng trút bầu tâm sự là món quà tuyệt vời nhất mà các đấng mày râu rất trân trọng.

cac-chang-trai-thuong-yeu-gi-o-nhung-co-gai-ohunutoday (3)

Yêu một cô nàng biết  lắng nghe, chia sẻ, một người bạn tâm giao 

Để yêu một người phụ nữ, họ luôn cần nhiều hơn là xinh đẹp. Sự bao dung, chia sẻ, lắng nghe và an ủi lúc họ cần chính là điều mà người đàn ông thích.

Khi bạn kiên nhẫn ngồi lắng nghe người đàn ông dốc bầu tâm sự, cũng là lúc bạn nhận được nhiều hơn là tình yêu. Họ sẵn sàng chia sẻ với bạn chứng tổ họ tin tưởng bạn. Họ trải lòng với bạn, chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ về còn người của họ hơn để bạn đưa ra quyết định. Đàn ông thích một người phụ nữ thích trò chuyện và biết lắng nghe chàng. Và điều này cũng thể hiện sự hòa hợp, tôn trọng và sẻ chia giữa hai bên.

Cư xử thật tự nhiên

Đừng cố tỏ ra mình là cô gái hiền thục, dịu dàng, đứng đắn, sang chảng… hãy là chính mình trong mọi trường hợp. Trẻ con, nghịch ngợm, yếu đuối, nhí nhảnh, hay khóc lè nhè…. Thì có gì sai, hãy cư xử thật tự nhiên với bản thân mình.

cac-chang-trai-thuong-yeu-gi-o-nhung-co-gai-ohunutoday (1)

Yêu một cô nàng thông minh, hài hước, suy nghĩ tích cực

Những người phụ nữ biết thể hiện cảm xúc mọi lúc, mọi nơi, cuộc sống luôn tự nhiên cũng là một vẻ đẹp trong mắt đàn ông. Họ cũng muốn được khóc, được cười, được la hét thoải mái khi giận dữ nhưng sĩ diện đàn ông không cho phép. Họ luôn phải mang bộ mặt cứng rắn.

Thiên chức của người đàn ông luôn là trụ cột gia đình. Họ phải cứng rắn, mạnh mẽ và không được khóc, không được tỏ ra yếu đuối. Bởi vậy, họ thích nhìn người phụ nữ của họ được thỏa thích thể hiện bản thân. Đàn ông không đủ tự tin để hát trước mặt bạn nhưng họ thích được nghe bạn gái hát. Họ yêu những cô gái luôn là chính mình, không giả dối, không xây dựng hình tượng, không diễn trước mặt họ. Đây chính là điều hầu hết đàn ông đều “yêu” ở cô gái của mình.

Thông minh, hài hước, suy nghĩ tích cực

Phụ nữ đẹp thu hút ánh nhìn, nhưng một cô gái thông minh, hài hước hay còn gọi là “có duyên” lại có nhiều cơ hội chiếm trọn trái tim chàng hơn. Phụ nữ luôn suy nghĩ tích cực sẽ luôn hạnh phúc và niềm vui lan tỏa sang những người xung quanh, đặc biệt là người đàn ông bên cạnh họ.

Bạn có thể khiến người xung quanh mình mỉm cười đó cũng là niềm hạnh phúc lớn lao. Có những cô gái luôn mang lại động lực, sức sống cho người đàn ông của họ.

Những điều trên tưởng chừng bình dị, nhỏ nhặt và đơn giản nhưng lại góp phần rất lớn để làm nên tình yêu giữa một chàng trai đối với một cô gái. Chúc bạn tìm được một nửa như ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link