Các chị đẹp Kbiz khi để tóc bob: Son Ye Jin kém sắc, Song Hye Kyo đẹp đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Kim Tae Hee, Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo đều ít nhất một lần kết thân với kiểu tóc này.

Tóc bob là một trong những kiểu tóc ngắn kinh điển nhất. Dù là cách đây cả chục năm hay ở hiện tại, kiểu tóc suôn mượt, cắt bằng vẫn được nhiều người lựa chọn. Tóc bob có rất nhiều ưu điểm, và nổi bật nhất là sự sang trọng, thanh lịch, đặc biệt hợp với các quý cô 30+. 

Các chị đẹp xứ Hàn như Kim Tae Hee, Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo đều ít nhất một lần kết thân với kiểu tóc này. Và chúng ta hãy xem, ai là người chinh phục tóc bob xuất sắc nhất nhé!

Kim Tae Hee

Hình ảnh Kim Tae Hee để tóc bob sang chảnh. Những tưởng nhan sắc mong manh, dịu dàng của Kim Tae Hee chỉ hợp với tóc dài siêu nữ tính. Tuy nhiên khi chuyển sang cắt ngắn, nhan sắc của Kim Tae Hee dễ dàng chinh phục xuất sắc kiểu tóc cá tính này. Tóc bob không chỉ toát lên nét mạnh mẽ, cool ngầu mà còn giúp cô cực kỳ hợp với nhân vật tiểu thư nhà siêu giàu mà cô đảm nhận trong phim "Yongpal".

Empty

Jeon Ji Hyun

Gần đây, Jeon Ji Hyun đã lột xác hình tượng với kiểu tóc bob. So sánh với những hình ảnh trước kia, kiểu tóc bob thẳng, đuôi bằng của Jeon Ji Hyun ở hiện tại trông trẻ trung và sang chảnh hơn rất nhiều. Kiểu tóc này được nhuộm đen, rẽ ngôi giữa. Chính sự đơn giản này lại là "chìa khóa" cho vẻ tinh tế, thời thượng để cô có được vẻ kiêu kỳ hơn. 

Empty

Son Ye Jin

Để phục vụ cho vai diễn, Son Ye Jin từng cắt tóc bob. Phiên bản của cô là tóc bob rẽ ngôi lệch, thường được vén gọn một bên. Tuy nhiên, nếu so với những khoảnh khắc đẹp kinh diễm khi để tóc dài, tóc ngắn dường như chưa thể giúp visual của Son Ye Jin được thăng hoa hết cỡ. Có lẽ đây chính là lý do, Son Ye Jin rất hiếm khi cắt tóc ngắn.

Empty

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo chính là tường thành nhan sắc chịu khó biến đổi với nhiều kiểu tóc ngắn nhất. Và gần đây, cô nhận được rất nhiều lời khen khi kết thân với tóc bob. Tóc bob thậm chí còn giúp visual của mỹ nhân "Trái Tim Mùa Thu" thêm trẻ trung, ngọt ngào. Kiểu tóc bob đuôi cụp của Song Hye Kyo rất sang trọng, giúp nâng tầm đẳng cấp cho mọi set trang phục mà cô diện.

Empty

Sự kết hợp giữa trang phục hiện đại, trẻ trung, layout makeup và kiểu tóc ton sur ton sành điệu, ai mà nghĩ được năm nay Song Hye Kyo đã ở chạm mốc 40. Mái tóc ngắn của cô cũng trở thành tâm điểm trong lần trở lại này.

Empty

Kiểu tóc bob uốn vểnh đuôi , rẽ ngôi lệch, sấy bồng không chỉ đẹp trên gương mặt của Song Hye Kyo mà còn hợp rất nhiều dáng mặt, chẳng hạn như team mặt tròn đang muốn "hack" mặt nhỏ này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link