Xôn xao hình ảnh Huyền My và Phương Oanh thân thiết như xưa, hóa ra chỉ là "một cú lừa"

( PHUNUTODAY ) - Động thái này khiến dân tình vô cùng mừng rỡ vì cho rằng 2 cô nàng vẫn vui vẻ bên nhau.

Cách đây không lâu, tin đồn Huyền My và Phương Oanh nghỉ chơi râm ran trên mạng xã hội. Dù người trong cuộc vừa lấp lửng vừa cô tình im lặng thì mọi bằng chứng đều cho thấy tin đồn là sự thật.

Tưởng chừng mọi chuyện đã lắng xuống thì mới đây, vào tối ngày 19/7 trên Instagram bất ngờ xuất hiện tài khoản có tên là Phương Oanh đăng tải hình ảnh ôm ấp Huyền My và kèm chia sẻ: "2 cô nàng lon ton đi chơi". 

photo2020-07-1921-13-32-15951696417321603368594

Sự việc này khiến fan hâm mộ được phen hoang mang nhưng cũng cũng cảm thấy vui mừng vì cả hai vẫn vui vẻ bên nhau chứ không "nghỉ chơi" như lời đồn. Tuy nhiên sự thật đằng sau lại khiến fan phải thất vọng. Fan đã tinh ý nhận ra đây là tài khoản giả mạo của nữ diễn viên. Mọi thông tin về tài khoản này đều không có thật. 

Bức ảnh mà được đăng tải cũng là khá lâu. Tối qua, Huyền My đi chơi cùng gia đình chứ không hề có buổi gặp gỡ Phương Oanh nào. Hiện, Huyền My và Phương Oanh cũng đã không còn theo dõi nhau trên MXH.

anh-chup-man-hinh-2020-07-19-luc-214012-15951696579961508832194

Tài khoản chính chủ của Phương Oanh không có bất kì cập nhật nào liên quan đến Huyền My

Phương Oanh và Huyền My và cặp chị em vô cùng thân thiết của showbiz Việt. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Thậm chí khi Phương Oanh đăng tải bức ảnh dựa vào vai người yêu và công khai có bạn trai, Huyền My đã vào comment rằng "Người đàn ông xen vào tình cảm chị em tôi xê ra!". Ngay lập tức Phương Oanh lại nhanh chóng "an ủi" cô em thân thiết. 

phuong-oanh-2-1593869605-width700height1051

Khi được hỏi về sự việc, Phương Oanh cũng trả lời mập mờ: “Tôi nghĩ, mọi mối quan hệ, dù là tình bạn hay tình yêu đều bắt đầu bằng chữ duyên. Duyên đến, chúng ta có thể thân thiết, vui chơi, hết mình, trút bầu tâm sự cùng nhau. Nhưng khi hết duyên, sự chia ly, mất mát, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường. Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của khán giả dành cho mối quan hệ của tôi và Huyền My".

Tuy nhiên, sau vài ngày Phương Oanh lại chính thức lên tiếng. Cô nói: "Về mấy chuyện đồn đoán này thì tôi xin phép ngừng chia sẻ. Tôi không muốn bận tâm quá nhiều đến những câu chuyện bị thêu dệt. Bất cứ thông tin nào tôi chia sẻ công khai thì ta hẵng bàn. Còn mọi thông tin đồn đoán với cả nghi vấn thì tôi không bàn luận thêm".

Còn về phía Huyền My, cô quyết định im lặng, không đưa ra câu trả lời chính thức nào. Cô còn gia nhập với hội chị em mới cũng toàn những cái tên đình đám như  hoa hậu Mai Phương Thúy, Quỳnh Nga, Vân Hugo, Lã Thanh Huyền... Bên cạnh đó, còn có thêm 2 chàng soái ca tháp tùng là Nhan Phúc Vinh và MC Thái Dũng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link