Để có làn da vạn người mê, Á hậu Huyền My đặc biệt quan tâm đến cách dưỡng da quan trọng này

( PHUNUTODAY ) - Cô luôn chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình sao cho rạng rỡ và lung linh nhất mỗi khi xuất hiện.

Á hậu Huyền My là một trong những người đẹp được đánh giá cao về cả vóc dáng lẫn làn da. Cô nàng sở hữu nhan sắc trời sinh cũng như thân hình gợi cảm. Ngoài ra cô còn có làn da trắng mịn không tì vết, có thể thấy lúc nào cô cũng trông rạng rỡ và đầy xinh xắn. Kể cả khi để mặt mộc, nhan sắc của Huyền My cũng không hề bị lu mờ. 

Empty

Nói về vóc dáng thì Huyền Mỹ chẳng kém bất kỳ mỹ nhân nào. Cô nàng là người đẹp  có vóc dáng gợi cảm với số đo 3 vòng hoàn hảo.

Empty

Làn da của Huyền My trắng sáng và mịn màng dù là thường xuyên bận rộn và tiếp xúc với ánh nắng.

Empty

Nhờ có làn da đẹp nên Huyền My lúc nào trông cũng tươi tắn, rạng rỡ.

Empty

Cho dù là để mặt mộc, Huyền My vẫn có cách tỏa sáng của riêng mình.

Trên thực tế, không có gì tự nhiên mà có, cô cũng có bí quyết của riêng mình trong đó chính là đắp mặt nạ thường xuyên. Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp này đã chia sẻ hình ảnh hết sức thú vị về các hũ mặt nạ đầy ắp tủ lạnh. Có thể thấy đây  chính là những bảo bối dưỡng da của Huyền My. Hóa ra để có làn da mịn màng, cô nàng khá chăm chỉ trong việc đắp mặt nạ. Việc đắp mặt nạ thường xuyên chắc chắn là một trong những bí quyết giúp Huyền My duy trì được làn da trắng sáng và khỏe mạnh. 

Empty

Chiếc tủ lạnh trong nhà Huyền My chứa đầy các hũ đựng mặt nạ.

Bạn có thể học Huyền My bằng cách dưỡng da với vô vàn các loại mặt nạ Tuy nhiên, để việc đắp mặt nạ đạt hiệu quả, các quý cô cần lưu ý những điều sau đây:

1. Phải rửa mặt, rửa tay trước khi đắp mặt nạ

Các nàng hãy rửa mặt trước khi đắp mặt nạ để giúp làn da dễ dàng hấp thu được các dưỡng chất. Ngoài ra, các cô gái cũng cần rửa sạch tay để không đưa bụi bẩn và vi trùng lên mặt.

2. Không nên đắp mặt nạ quá lâu

Mỗi lần đắp mặt nạ không nên quá 30 phút. Quá thời gian trên, mặt nạ sẽ bị khô và phản tác dụng. 

3. Mặt nạ tự chế phải dùng ngay 

Khi tự chế xong mặt nạ, chị em nên đắp ngay vì để lâu sẽ làm mất các vitamin và có thể bi oxy hóa. Hơn nữa các quý cô cũng nên ưu tiên chọn những thành phần, nguyên liệu còn tươi, ngon để đảm bảo hiệu quả của mặt nạ.

4. Mỗi lần đắp không nên quá dày

Các nàng đừng nên nghĩ rằng đắp mặt nạ càng dày, da sẽ càng hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng. Chị em chỉ việc đắp một lớp mỏng là đã đủ để da được bổ sung tinh chất có trong mặt nạ, da cũng có thể hấp thu các chất dinh dưỡng rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link