Các con nuôi Phi Nhung vẫn nhớ như in lời dặn dò của mẹ, hành động chu đáo gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy dù Phi Nhung đã không còn nhưng những lời răn dạy từ nữ ca sĩ vẫn luôn in sâu trong tâm trí của các con.

Cố ca sĩ Phi Nhung qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của mọi người. Tết Nhâm Dần này, bạn bè, đồng nghiệp hay kể cả những người yêu mến Phi Nhung cũng đã lần lượt đến thắp nhang cho nữ ca sĩ. 2 con nuôi của giọng ca Bông điên điển là Gia Đạt và Đức Hiếu cũng đã có cách tiếp đón khách.

Theo chia sẻ từ một người thân thiết với Phi Nhung, các bé đã liên tục kể về những lần dạy dỗ nghiêm khắc và chu đáo từ mẹ nuôi. Gia Đạt cũng gây bất ngờ khi nhớ rất kĩ lời mẹ dặn dò thuở sinh thời: "Con không được phép nhận tiền từ người khác cho. Chỉ được nhận tiền lì xì vào dịp Tết". Chưa dừng lại ở đó, bé Đức Hiếu còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi không quên cầm khăn ướt để lau yên xe cho mọi người trước khi ra về.

7a891fc571b0bdeee4a1-ngoisaovn-w626-h960
a8b49efaf08f3cd1659e-ngoisaovn-w720-h960

Qua đó, có thể thấy dù Phi Nhung đã không còn nhưng những lời răn dạy từ nữ ca sĩ vẫn luôn in sâu trong tâm trí của các con.

Trước đó, Đức Hiếu - con trai nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung khoe những món quà do một khán giả đã gửi tặng để đón Tết Nguyên Đán. Đức Hiếu xúc động khi gửi lời cảm ơn người này, còn thay mặt Wendy bày tỏ lòng biết ơn đến những khán giả đã luôn yêu thương.

Đức Hiếu viết: "Mới sáng chúng con đã nhận được những món quà từ cô Thủy. Chúng con rất vui khi nhận được những phần quà giá trị như thế này. Thay mặt chị Wendy Phạm và các anh chị em chúng con xin chân thành cảm ơn ạ. Chúng con kính chúc các cô chú anh chị luôn luôn hạnh phúc, an khang thịnh vượng và sức khỏe dồi dào".

phinhung1

Lời nhắn của fan hâm mộ Phi Nhung gửi đến con nuôi của cố ca sĩ: "Thân gửi các con. Những gì mẹ Nhung đã làm cho các con và những người không may mắn trong cuộc sống tất cả mọi người đều biết. Các con cố gắng học thật tốt, đạo đức tốt để vui lòng mẹ Nhung. Cô Thủy rất kính trọng mẹ Nhung của các con về đạo đức, hy sinh, cho cộng đồng và hơn nữa biết tha thứ cho những kẻ xúc phạm mình bằng một nụ cười hoan hỉ của nhà Phật", người này đã ngưỡng mộ và biết ơn sự hi sinh của giọng ca Áo cưới Cà Mau.

Chia sẻ bài viết của Đức Hiếu, Wendy Phạm cũng gửi lời cảm ơn người này: "Con cảm ơn cô Thủy và bà Lê Thị Vinh đã tặng cho mấy đứa em của con kẹo và sữa. Tụi con rất là cảm động khi được nhiều tình thương và luôn ủng hộ cho tụi con".

Vừa qua, tại buổi lễ trao giải Mai Vàng, cố ca sĩ Phi Nhung đã giành được giải thưởng cao nhất của hạng mục Ca sĩ hát nhạc dân ca của năm, với ca khúc Bậu ơi đừng khóc. Đức Hiếu là người nhận thay nữ ca sĩ và cũng đã nghẹn ngào xin các khách mời, ban giám khảo.... dành ra 1 phút để tưởng nhớ mẹ mình như an ủi mẹ ở miền đất phật. Phát biểu tại buổi lễ, Đức Hiếu xúc động: "Con vô cùng tự hào về mẹ, mẹ là một nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình. Cảm ơn khán giả, fan hâm mộ đã luôn yêu thương mẹ của em...".

272197558_139248005209674_7739328169593881870_n-ngoisaovn-w720-h960

Con gái ruột của cô là Wendy Phạm cũng theo dõi lễ trao giải Mai vàng qua sóng livestream. Nhìn thấy các em lên nhận giải thay mẹ, cô bày tỏ: "Con rất xúc động khi xem tiết mục các em thay mẹ đi nhận giải Mai vàng. Con xin thay mẹ Phi Nhung kính lời cảm ơn chân thành đến báo Người lao động, Ban tổ chức giải Mai vàng và tất cả các ông bà, cô chú, anh chị em và fan cả 3 miền của mẹ con đã luôn yêu thương, ủng hộ mẹ con cho đến giờ phút này. Mẹ ở trên thiên đàng chắc cũng sẽ rất tự hào và hạnh phúc khi nhìn thấy điều này. Con ước gì có mẹ ở đây.... Cảm ơn các em đã thay Chị để nhận giải Mai vàng của mẹ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link