Showbiz 7/2: Lâm Khánh Chi bị chồng cũ tố ngoại tình khi chưa ly hôn, ca sĩ Tim nhiễm Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Nam doanh nhân khẳng định, anh ngẩng cao đầu khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Lâm Khánh Chi vì bản thân không hề có lỗi.

chong-lam-khanh-chi-25

Chiều 7/2, Phi Hùng chính thức hé lộ nguyên nhân khiến hôn nhân với Lâm Khánh Chi đi vào ngõ cụt, là do vợ cũ làm điều có lỗi sau lưng anh. Phi Hùng cho biết vô tình phát hiện vợ có người khác khi kiểm tra tin nhắn trong tài khoản mạng xã hội của cô. Thời điểm đó, anh cảm thấy sốc, khó tin khi đọc tin nhắn của vợ với một người bạn.  "Tôi cảm thấy sốc, khó tin khi phát hiện cô ấy tâm sự với một người bạn là đang rất khổ tâm, khó xử khi phải chọn giữa tôi và Song Duy. Cô ấy nói với tôi là tình nghĩa còn Song Duy là người hiện tại cô ấy yêu", anh chia sẻ.

ca-si-tim-2-1226-1526021424

Ngày 7/2, Tim bất ngờ chia sẻ hình ảnh của que test Covid-19, xác nhận bị nhiễm Covid-19. "Mùng 5 đã phải dương rồi", Tim viết. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa chia sẻ tình hình sức khoẻ của bản thân sau khi nhiễm. Trước đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng nhiễm Covid-19 trong ngày Tết như Soobin Hoàng Sơn, JustaTee,...

hhen-nie-het-xay-nha-tien-ty-t-8573-4554-1620192104

Mới đây, H'Hen Niê đăng clip giới thiệu về ngôi nhà sàn truyền thống của gia đình mình tại quê hương Đắk Lắk. Cô cũng chia sẻ lý do bố mẹ cô chỉ thích sống ở nhà sàn, thay vì sinh hoạt tại ngôi nhà cấp 4 tiền tỷ sát cạnh. H'Hen Niê cũng chia sẻ không chỉ bố mẹ, bản thân cô hay mọi người cũng rất thích sinh hoạt tại nhà sàn. Thậm chí mỗi dịp có khách hay đãi tiệc, hoa hậu luôn yêu thích và chọn nhà sàn là nơi tiếp đón mọi người.

photo-1-16441627511251165828388

Mới đây, Công Vinh đăng tải bức ảnh đầu tiên trong năm mới lên trang cá nhân. Sau 1 năm liên tục dính ồn ào từ thiện, kiện tụng, Công Vinh xuất hiện với thần sắc rạng rỡ. "Ra vườn đọ sắc cùng hoa, chúc mọi người năm mới tươi như hoa", Công Vinh ví von ngày đầu năm.

mattliu

Bạn trai Hương Giang bất ngờ đăng bức ảnh đáng yêu bên Suchin - rich kid nhà Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Để bày tỏ tình cảm với tiểu thư nhí, Matt Liu hào hứng viết cả câu bằng tiếng Việt: "Chú Matt yêu thương Suchin nhiều nhé". Bố bỉm Cường Đô La còn để lại bình luận gửi lời cảm ơn vì Matt Liu đã đích thân đọc sách cho Suchin nghe cả tối.

hatang

Tăng Thanh Hà đã chia sẻ câu chuyện xúc động về cô con gái cưng xin được ngủ với mẹ lúc rạng sáng. Nữ diễn viên viết: "4g sáng mẹ nghe tiếng cửa mở. "Mẹ ơi, cho con ngủ với mẹ và em được không?". Thương con gái giật mình thức giấc giữa đêm không có mẹ bên cạnh, ráng mấy tháng nữa em ngủ xuyên đêm, cả nhà mình cùng bên nhau nha con"./.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link