Các cụ bảo: Nhà có 3 con động vật này bay vào nhà, tài lộc kéo đến nườm nượp, phước lanh nhiều đầy ắp

( PHUNUTODAY ) - Nếu có 3 con vật này bay vào nhà đừng xua đuổi chúng, bởi đó là dấu hiệu của may mắn.

Chim én xây tổ

Theo dân gian thì chim én chính là sự tượng trưng cho giàu có, niềm vui. Nếu chim én làm tổ gần nhà hoặc dưới mái hiên, điều đó có nghĩa gia đình đang có vận khí tăng lên từng ngày. Những sự kiện hạnh phúc sẽ đến.

Chỉ cần bạn giữ được tâm thái bình hòa, đối xử tử tế với người khác thì nhất định bạn sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp, được thăng chức và tăng lương. Không những chỉ về mặt phong thủy mà chim én cũng rất có ích, có thể bắt sâu bọ.

chim-yen-am-trung

Dơi bay vào nhà

Dơi chính là biểu tượng của phú quý và phúc lành. Nếu dơi bay vào thì có nghĩa là gia đình bạn sắp có đại hỉ, phú quý, làm ăn phát đạt. Thành viên trong gia đình được khỏe mạnh.

doi-bay-vao-nha-co-diem-bao-gi

Vào thời cổ đại, vô luận là dân thường hay triều đình đều mong muốn “vận may sẽ gõ cửa”, người xưa đặc biệt thích các loài chim thú, hoa cỏ, thiên thiên,… có hình dạng và âm thanh có thể biểu thị hạnh phúc, sức khỏe, điềm lành, v.v., vì vậy nếu dơi bay vào nhà, nó sẽ tượng trưng cho những điều tốt lành, cát tương may mắn. Gia đình sẽ có nhiều của cải, làm ăn ngày càng phát đạt.

Chim chích chòe ghé nhà và hót

than-chim-1-17-3-2017

Chim chích chòe là biểu tượng của hạnh phúc, theo truyền thuyết thì hàng năm vào ngày 7/7 âm lịch sẽ có nhiều chim chích chòe bay lượn trên bầu trời. Tạo nên những “cây cầu” để Ngưu Lang và Chức Nữ có thể tương phùng.

Ngoài ra thì chim chích chòe là loại động vật có linh tính, nếu chim chòe hót trong nhà thì chứng tỏ gia đình sắp có chuyện tốt tìm đến.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link