Các cụ dặn con cháu: Sự hưng thịnh của một gia đình đều phụ thuộc cả vào 4 điểm sau

( PHUNUTODAY ) - Nếu một gia đình thiếu quy củ, truyền thống gia đình sẽ không thể nào phát triển được. Một gia đình không tuân theo các lễ nghi gia đình còn khủng khiếp hơn cả nghèo đói.

Hãy hiếu kính với cha mẹ thì tâm hồn bạn sẽ được bình an

Trong trăm cái thiện thì hiếu đứng đầu. Việc hiếu thảo với cha mẹ chính là cái gốc của con người, gốc rễ bám sâu thì lá mới đâm chồi nảy lộc.

Trong cuộc sống, có nhiều người lúc nào than phiền mình chẳng có được sự giàu có, thế là đi cúng Phật, xem phong thủy.

Nhưng có lẽ họ lại quên đi rằng phong thủy tốt nhất chính là tại tâm, tu dưỡng một trái tim lương thiện và hiếu kính cha mẹ thì cuộc sống mới có thể tốt đẹp.

bi quyet gia dinh giau co

Vợ chồng hòa thuận thì mọi việc sẽ thịnh vượng

Gia đình hòa thuận chính là phúc khí vận khai, gia trung sảo náo tiện sinh tai. Có nghĩa là gia đình hòa thuận thì may mắn, gia đình ồn ào thì sẽ tai họa. Vợ chồng mà lúc nào yêu thương nhau thì dù khó khăn đến mấy cũng sớm vượt qua.

Gia đình chính là nơi để trở về, là nơi bình yên nhất của con người. Nếu vợ chồng biết quan tâm lẫn nhau thì chẳng có việc gì mà họ không thể vượt qua.

gia dinh hung thinh

Gia đình có quy củ thì con cái ắt thành tài

Nếu một gia đình thiếu quy củ, truyền thống gia đình sẽ không thể nào phát triển được. Một gia đình không tuân theo các lễ nghi gia đình còn khủng khiếp hơn cả nghèo đói.

Cha mẹ nào cũng yêu thương con cái. Nhưng muốn con thành đạt thì nhất định cha mẹ phải trở thành người hiểu biết quy củ.

gia dinh hung thinh3

Chỉ khi gia đình có quy củ thì mới có thể nuôi dạy được những đứa trẻ ưu tú.

Tích lũy việc thiện sẽ mang lại phúc lành

Phong thủy tốt nhất cho một gia đình chính là trái tim nhân hậu, một gia đình như thế chắc chắn sẽ có may mắn, phúc lành. Một gia đình tích lũy việc tốt thì sẽ bảo vệ được con cháu của mình, trong khi một gia đình đã làm nhiều việc ác thì chắc chắn sẽ mang lại tai họa cho những thế hệ sau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link