Dù là người yêu hay vợ chồng, nói ra 3 câu này còn ấm lòng hơn so với ''anh yêu em''

( PHUNUTODAY ) - Càng là vợ chồng thì ngoài câu ''Anh yêu em'', đàn ông hãy nói thêm 3 câu này để phụ nữ lúc nào ấm lòng.

''Anh sẽ luôn ở bên em''

Trong một mối quan hệ lâu dài, bạn sẽ thấy sự đồng hành còn quan trọng hơn cả tình yêu. Nếu một người luôn miệng nói yêu bạn mà chẳng hề hành động, không có sự đồng hành thì chắc chắn bạn sẽ nghi ngờ sự chân thành của họ.

Cái gọi là bầu bạn chính là lời tỏ tình vững chãi nhất, thay vì cứ nói ''anh yêu em''. Thì câu nói ''anh sẽ ở bên em'' sẽ thể hiện được tình cảm của bạn dành cho người ấy mà còn mang đến người nghe cảm giác an toàn.

Với phụ nữ thì họ lúc nào mong muốn có thể cùng người ấy đi hết cả cuộc đời. Hãy chứng minh cho cô ấy bằng hành động chứ đừng nói suông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Cảm ơn vì đã ở bên cạnh anh''

Phụ nữ sống rất đơn giản, họ chẳng ngại vất vả, không sợ hi sinh, chỉ sợ họ trao đi nhiều mà chẳng được đàn ông tôn vinh. Tình yêu cần được bày tỏ chứ đừng keo kiệt với lời nói của mình. Đừng để cô ấy cảm thấy chơi vơi trong chính mối quan hệ của mình.

Hãy nhẹ nhàng ôm cô ấy vào lòng và nói ''cảm ơn em vì đã ở bên canh''. Phụ nữ rất dễ dỗ dành, chỉ cần bạn tốt với cô ấy thì cô ấy sẽ làm tất cả vì bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hơn cả câu nói ''Anh yêu em'' thì chính thông điệp này chứng tỏ rằng bạn rất quan tâm đến cô ấy.

''Anh sẽ không để em phải chịu khổ''

Tất cả những gì người phụ nữ cần là một bờ vai có thể dựa vào khi mệt mỏi, có thể được chỉ bảo khi sai, được chở che khi sợ hãi. Không cần giàu có, chỉ cần được ở bên cạnh người như thế là cô ấy đã hạnh phúc rất nhiều.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi người đàn ông nói với người phụ nữ ''Anh sẽ không để em phải chịu khổ'' thì cô ấy rất cảm động. Chẳng có lời yêu thương nào có thể so sánh được với sức mạnh của câu nói này. Cảm giác khi không có ai kề bên sẽ có lúc bị hiểu lầm, mắc lỗi thực sự đáng sợ.

Dù ở giai đoạn nào của mối quan hệ, những lời yêu thương lúc nào cũng đóng vai trò quan trọng, giúp giữ lửa tình yêu. Không chỉ ''anh yêu em'' mà còn những câu nói sẽ giúp phụ nữ thêm tự tin hơn vào tình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link