Các cụ dặn: "Má lúm đồng tiền, nốt ruồi trước ngực" nhất định phải giữ gìn

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm người xưa để lại thì má lúm đồng tiền, nốt ruồi trước ngực chính là dấu hiệu cho thấy một người có tính cách tốt đẹp.

Má lúm đồng tiền bên phải

Người có má lúm đồng tiền bên phải thường có nhan sắc, đào hoa, có tiền bạc và quyền lực. Họ được đánh giá là thân thiện, dễ gần và tốt tính nên được nhiều người yêu mến. Trong xã hội họ thường là người có địa vị và quyền lực, được nhiều người coi trọng.

Cuộc sống của họ khá sung túc, nhiều tiền của và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, công danh rạng rỡ. Nữ giới có má lúm bên phải càng sâu càng có vẻ đằm thắm, dịu dàng, đoan trang, nết na được nhiều chàng trai theo đuổi. Nam giới có má lúm bên phải lại là người có đức tính chân thật, vui vẻ, hòa đồng, hoạt bát và hay nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Má lúm đồng tiền bên trái

Người có má lúm đồng tiền bên trái thường duyên dáng, có tài ăn nói, giỏi giao tiếp. Họ dễ gây thiện cảm với người xung quanh nhờ tính cách hiền lành, thích làm duyên. Nữ giới có má lúm đồng tiền bên trái thường chung tinh, thích được quan tâm và chiều chuộng.

ma-lum-dong-tien-not-ruoi-truoc-nguc-2

Nam giới có má lúm đồng tiền bên trái thường duyên dáng, có nhiều người thương thầm. Họ có nhiều mối tình lãng mạn, có cuộc sống đào hoa hơn hẳn các chàng trai khác. Vì có nhiều cô gái theo đuổi nên họ thiếu kiên định, yếu mềm trong tình cảm, dễ xiêu lòng.

Nốt ruồi trước ngực

Nốt ruồi ở phía trên bầu ngực

Đây là nốt ruồi dự báo thuận lợi cho công danh, sự nghiệp và gia đình. Những người có nốt ruồi mọc ở phía trên và càng gần bầu ngực càng cho thấy tướng đại phú quý của người sở hữu.

Nốt ruồi mọc ở phía dưới bầu ngực

Đây là nốt ruồi dự báo “kho tiền tả hữu”. Những người sở hữu nốt ruồi này sẽ tích trữ được nhiều đất đai, nhà cửa về sau. Trường hợp nốt ruồi mọc dưới bầu ngực bên phải thì bạn có tương lai trở thành “kho vàng, bạc” hoặc được thừa kế khối tài sản khổng lồ từ người đi trước.

Nốt ruồi mọc ở giữa hai khe ngực

Đây là nốt ruồi hiếm gặp. Người sở hữu nốt ruồi thày thường là người tính toán mọi việc để có lợi cho mình nhiều nhất. Bất chấp phải vượt qua khó khăn thế nào. Đôi khi họ cũng quên cả người xung quanh vì bản thân mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link