3 nét tướng trên khuôn mặt phụ nữ càng to tròn càng phú quý

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này được xem là người phúc hậu, cuộc sống giàu sang phú quý ít ai bằng.

Tai to, dày, áp sát vào phía đầu

Người phụ nữ có tai to, dày được xếp vào hàng quý tướng. Họ là người tu tập tốt, vượng vận tài lộc, thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo và tư duy logic. Bên cạnh đó, họ cũng là người chu toàn, bao dung độ lượng. Họ dễ có mạng lưới nhân sinh quan rộng và bền chặt. Khi cần thiết họ luôn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè.

Khi gặp khó khăn, họ không nao núng hay chùn bước mà ngược lại họ luôn sống lạc quan, yêu đời. Họ có ý chí kiên cường đáng ngưỡng mộ. Họ biết đề ra mục tiêu, lên kế hoạch cụ thể và triển khai từng bước đầy chắc chắn.

Nhờ vậy, họ dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Khuôn mặt tròn

Người phụ nữ có khuôn mặt tròn thường có tính cách hoạt bát, dễ gần, mang nét trong sáng, đáng yêu. Trong cuộc sống họ luôn tỏ thái độ lạc quan, tự tin trước khó khăn. Họ cũng có quan hệ xã giao tốt, khả năng ăn nói khéo léo, đi vào lòng người. Họ là mẫu phụ nữ mà nhiều đàn ông muốn lấy làm vợ.

tuong-phu-nu-giau-sang-2

Những người phụ nữ có khuôn mặt tròn thường là người hiền thục, biết chăm lo cho gia đình, giỏi nữ công gia chánh. Sau khi kết hôn, họ là cánh tay phải giúp chồng quán xuyến việc nhà, chăm con. Họ cư xử khéo léo nên hôn nhân thường hạnh phúc.

Cằm tròn đầy đặn

Theo nhân tướng học, cằm được gọi là cung nô bộ, đại diện cho mối quan hệ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Người phụ nữ có tướng cằm đầy đặn thường được bạn bè và những người xung quanh quý mến. Bên cạnh đó, họ cũng là người hiền lành, phúc đức, biết quản lý thời gian, cân bằng giữa công việc và gia đình.

Trước và sau kết hôn, họ luôn giữ được sự trong sáng, lương thiện. Hầu hết mọi người khi tiếp xúc với họ thì đều yêu quý và dành nhiều tình cảm.

Người phụ nữ có cằm đầy đặn được biết đến là người rộng lượng, biết chăm lo cho gia đình, luôn suy nghĩ thấu đáo, quan tâm đến người khác. Nếu lấy được người phụ nữ này làm vợ thì nam giới có thể yên tâm chuyện gia đình để tập trung vào việc gây dựng sự nghiệp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link