Các cụ dạy cấm sai: 5 kiểu người như dao hai lưỡi, càng đến gần càng dễ đứt tay, đó là kiểu nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người sở hữu nét tướng này thường có tâm địa không ngay thẳng, dễ trở mặt hãm hại người khác vì lợi ích của mình.

Mắt lòng trắng nhiều hơn lòng đen

Đặc điểm nhận dạng của kiểu người này là con mắt không đều nhau và lòng đen trong mắt ít hơn lòng trắng. Khi nói chuyện những người này thường có thói quen đảo mắt đi đảo mắt lại thể hiện cho những ý nghĩa đang không cố định trong đầu. Đồng thời, cũng thể hiện lời nói họ nói ra không phải là suy nghĩ thật của họ

Trong cuộc sống những người có đặc điểm này thường có tính cách thâm hiểm, gian ác, hẹp hòi. Trên thực tế có rất nhiều tội phạm mang đôi mắt này nên đây còn được gọi là mắt tội phạm. Bình thường những người này không thích nói chuyện, vẻ mặt hiền hòa nhưng chỉ cần làm gì đó không vừa ý họ thì sẽ lộ rõ bản chất của mình, có thể làm việc tày trời vô cùng nguy hiểm.

tuong nguoi dao hai luoi

Tướng mũi nhọn, khoằm, sống mũi nổi gồ

Đặc điểm của tướng mũi này là ở phần đầu nhọn, khoằm, sống mũi nổi gồ, khoằm còn ở phần đầu mũi có xu hướng quặp sâu xuống phía dưới, lỗ mũi bị che lấ. Trong nhân tướng học thì đây chính là kiểu người thuộc dạng người lắm mưu nhiều kế, lòng dạ nham hiểm, luôn nghi ngờ người khác, đề cao cảnh giác với mọi người và sự việc, thậm chí có khuynh hướng dễ kích động. Khi ở bên cạnh những người này nên thận trọng bởi họ chẳng bao giờ thật lòng thật dạ với bất kỳ ai cả, ngay cả người thân thiết ruột thịt.

Nhân trung hình trăng lưỡi liềm

Đặc điểm nhận dạng của kiểu người này là phần nhân trung hình trăng lưỡi liềm có đặc điểm ở giữa nhân trung nhô cao, phía đầu và cuối thấp, uốn cong. Trong tính cách những người có tướng nhân trung này tính tình hẹp hòi hay đố kỵ, chỉ cần thấy người khác hơn mình là vô cùng bứt rứt và khó chịu, sẽ phải tìm mọi cách để hãm hại người đó sau lưng, vu oan giá hoại nhằm hạ thấp danh dự của người đó. Họ thích cười trên nỗi đau khổ của người khác. Khi ở gần những người này chẳng khác nào con dai hai lưỡi bạn có thể bị đứt tay, vướng thị phi, mất mát tiền bạc, thậm chí vướng vòng lao lý lúc nào không biết.

tuong nguoi gian xao tua dao hai luoi

Miệng không cân xứng

Đặc điểm nhân dạng của kiểu người này là  phần miệng lệch, không cân xứng thì hay nói dối. Nếu có thêm đặc điểm là môi trên quá mỏng không che kín hàm răng cho thấy đây là người thích gieo rắc thị phi. Ngoài miệng thì ra vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm lại đi bới móc, soi mói người khác. Những người này hay đưa chuyện, tam sao thất bản làm ảnh hưởng tới cuộc sống, của người xung quanh. Đây là kiểu cực kỳ nguy hiểm bởi họ có thói quen nhòm ngó quá sâu vào đời sống của người xung quanh mình.

tuong nguoi nhu dao hai luoi cang o gan cang de dut tay

Răng mọc xiên xẹo, răng nhọn

Người mà có hàm răng mọc không thẳng hàng, khấp khểnh thường tâm thuật bất chính, nham hiểm. Trong nhân tướng học người có tướng răng như vậy chủ về ích kỷ, tư lợi, luôn tranh giành điều có lợi về mình. Hơn nữa họ là người có tính cách nóng nảy, tâm tư hay thay đổi nên khó tạo dựng mối quan hệ với mọi người, nhân duyên không tốt, khó có tiền đồ xán lạn.

Tướng mặt người gian ác, hám lợi thường có răng nhọn, nhỏ. Họ có thể bán đứng bạn bè cốt được lợi cho mình. Họ không giữ lời hứa, phản bội bạn bè bất cứ lúc nào, khó nhận được lòng tin từ người khác, cũng không thể thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.

*  Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link