Cổ nhân chỉ ra 4 nét tướng mặt của người sống biết điều, tương lai giàu có

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu những nét tướng này thường là người tốt bụng, tốt số. Kết giao với họ cũng được hưởng lây phúc phần.

Trán đầy đặn và mịn màng

Trán là vị trí tượng trưng cho gia cảnh và tài lộc sớm của một người. Là vị trí của cung quan lộc tọa chủ.

Những người có trán mịn và sáng, đầy đặn và không bị lõm xuống, không có nốt ruồi hay đường gồ ghề là người có gia cảnh tốt, không phân biệt người này là ai, sinh ra ở đâu, bẩm sinh bản chất của họ là người dễ mến, hòa thuận với mọi người, đi đến đâu cũng gặp quý nhân, có thể gặp những người giúp đỡ mình.

Những người có trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí hơi nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Họ sớm ổn định sự nghiệp, có quyền thế và quyền lực.

Lông mày lưỡi liềm

Lông mày và đôi mắt là những nét hoàn thiện trên khuôn mặt của một người, chất lượng của lông mày thường quyết định khí chất của một người.

Lông mày dài duyên dáng, không có lông dựng ngược, giống như vầng trăng khuyết, thường được gọi là lông mày lưỡi liềm.

Người sở hữu dáng lông mày này thường tính tình trung hậu, chu đáo, vui vẻ, tốt bụng với người khác nên rất được lòng người khác phái, đặc biệt được lòng người khác phái.

Nếu là phụ nữ thì sống tình cảm, có lý trí, thông minh, trí tuệ. Bên ngoài trông có vẻ yếu đuối nhưng bên trong lại mạnh mẽ. Khi đi làm hay trong cuộc sống gia đình, họ đều là người thẳng thắn, giỏi giang, có chí tiến thủ.

Nếu là đàn ông thì đa phần ưa nhìn, dễ tạo thiện cảm với đối phương nên đi đâu cũng có người yêu mến, quý nhân sẵn sàng trợ giúp họ trong sự nghiệp, càng khiêm tốn thì về sau càng thành tài sớm.

Ấn đường rộng

Ấn đường là phần giữa hai lông mày, cũng là nơi tọa lạc của cung sinh mệnh.

Nếu ấn đường bằng phẳng, đầy đặn, rộng mở (bề ngang khoảng hai ngón tay), không bị lông mày xâm lấn thì đó là người có tính cách rộng rãi, lạc quan, trung thành, được bạn bè tín nhiệm.

Họ có tính tình cởi mở, vui vẻ, không hay chấp nhặt, số sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và luôn được quý nhân phù trợ.

Bên cạnh đó, họ có tấm lòng rộng lượng, trung thực và luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Vì vậy, trong quan hệ xã hội họ rất được lòng những người xung quanh, sự nghiệp cũng nhờ đó mà rất phát triển.

Mắt có lòng đen nhiều hơn lòng trắng

Người có đôi mắt lòng đen nhiều lòng trắng ít thường rất thông minh và giỏi quan sát sự vật, hiện tượng, nhìn rõ vấn đề, rất giỏi tìm kiếm và nắm bắt thời cơ.

Nếu lòng trắng không nhìn thấy ở trên và dưới lòng đen thì thường sống trong tình cảm và niềm yêu thương. Trong nhân tướng học, đây là tướng mắt đại phú đại quý, sống quyền quý cao sang, nam thì giàu có hơn người, vinh hoa phú quý. Nữ thì thanh lịch dễ gần, đi đâu cũng được người lớn tuổi quý mến.

Những người này có tâm trong sáng, rất tài trí, có khiếu hài hước, tính tình bao dung, có trách nhiệm và dễ lọt vào mắt quý nhân. Họ sinh ra trong gia đình gia giáo hoặc thế lực gia đình lớn, cả đời phú quý, hậu vận an nhàn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link