Những nữ thần Hàn Quốc sở hữu vẻ đẹp đặc biệt ngay từ bé, Song Hye Kyo vẫn thua người này

( PHUNUTODAY ) - Không ít người trong số đó còn được công chúng đặt cho danh xưng “nữ thần” nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung.

 Các mỹ nhân Hàn không chỉ được yêu mến với tài năng diễn xuất đỉnh cao mà còn là vì nhan sắc xinh đẹp tự nhiên. Có những chị đại của làng giải trí còn có vẻ đẹp vượt thời gian không qua dao kéo. Không ít người trong số đó còn được công chúng đặt cho danh xưng “nữ thần” nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung khiến mọi người khó có thể đoán ra độ tuổi chính xác của họ. 

Một số tên tuổi lừng danh như Son Ye Jin, Lee Min Jung, Song Hye Kyo… còn nổi tiếng nhờ việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật từ khi còn nỏ. Chỉ cần ngắm hình ảnh của họ thời thơ ấu, nhiều cư dân mạng khá ngạc nhiên về độ xinh đẹp của những mỹ nhân này. 

Empty

Đứng đầu danh sách nữ thần Hàn Quốc sở hữu nét đẹp nổi bật ngay từ khi còn nhỏ không ai khác ngoài Son Ye Jin. 2020 được xem là một năm vô cùng thành công đối với Son Ye Jin. 

Empty
Empty

Son Ye Jin liên tục được nhắc tên trong các BXH về nhan sắc. Nhìn những bức hình ngày bé, nhiều nhận định Son Ye Jin quả thật sở hữu nét đẹp nổi bật nhất là nụ cười tỏa nắng rạng rỡ.

Empty
Empty

Xếp ở vị trí thứ 2 chính là cô bạn thân của Son Ye Jin - Lee Min Jung. Cô nàng không hề thua kém cô bạn thân của mình. Sau khi kết hôn cùng "tình cũ Song Hye Kyo" Lee Byung Hun, Lee Min Jung hầu như dành thời gian cho gia đình. 

Empty
Empty

Đứng ở vị trí thứ 3 là Song Hye Kyo, cô luôn được mọi người gọi với danh xưng "tượng đại nhan sắc" nổi tiếng nhất nhì Kbiz. Nhan sắc ngày bé của Song Hye Kyo vô cùng nổi bật và chẳng khác là bao so với thời điểm hiện tại. Song Hye Kyo khiến công chúng không thể rời khỏi màn hình với nhan sắc đáng yêu, dễ thương.

Empty
Empty

 Xếp sau Song Hye Kyo là nữ diễn viên Jung Si Ah, cô nổi tiếng trong làng phim truyền hình Hàn Quốc.

Empty
Empty

Nàng "Dae Jang Geum" Lee Young Ae sở hữu mọi đường nét trên gương mặt Lee Young Ae lúc nhỏ và của hiện tại không có quá nhiều sự thay đổi.

Empty
Empty

Vị trí thứ 6 thuộc về mỹ nhân "mặt đơ" Shin Se Kyung. Ngay từ bé, Shin Se Kyung đã gây chú ý nhờ vẻ ngoài nổi bật.

Empty
Empty

Ngày bé, Kim Tae Hee gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn nhưng để tóc ngắn nên trông khá giống một cậu bé. Dù vậy cô đã được dự đoán là đại mỹ nhân khi còn nhỏ rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link