Biến hình thành fashionista mùa thu đông này với 3 kiểu áo hoddie được sao Hàn lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ dừng lại ở phong cách hip hop, áo hoodie đi vào tủ quần áo hằng ngày nhờ thiết kế phóng khoáng và sành điệu.

ÁO HOODIE PHOM RỘNG

Các ngôi sao Hàn Quốc thường thích những chiếc áo phom rộng rãi thoải mái vì tính tiện lợi chính vì vậy hoodie dáng rộng cũng là một trong những thiết kế được ưa chuộng. Áo hoodie mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cũng như có thể giúp bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày chớm Thu se lạnh. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn trang phục khi hoodie vì dễ mix với đủ kiểu trang phục khác. 

Empty

Mix áo hoddie với áo thun kẻ ô có màu sắc đồng điệu bên trong để tăng khả năng giữ ẩm cũng như tạo điểm nhấn và trông cũng phong cách hơn vài phần. 

Empty

Bạn có thể tham khảo cách mặc của Momo (TWICE) theo phong cách athleisure khỏe khoắn. Đảm bảo diện lên vừa dễ di chuyển lại giữ ấm trong những ngày se lạnh. 

Empty

Kết hợp áo hoodie, quần shorts “cực ngắn” cùng boots và tất cao cổ mang lại vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi thêm vài phần đấy.

ÁO HOODIE IN HỌA TIẾT

Những chiếc áo hoodie in họa tiết nhuộm màu loang trở nên phổ biến hơn khi tie-dye được lăng xê nhiệt tình. Bởi đây là kiểu áo khá độc đáo mang lại cảm giác cá tính, dễ mặc, nổi bật. 

Empty

Hơn nữa, họa tiết tie-dye màu pastel như xanh, hồng, vàng có thể giúp bạn “thắp sáng” tâm trạng và tạo vẻ ngoài trẻ trung hơn. Bạn có thể  chọn quần shorts, chân váy tối giản hoặc có màu đồng điệu với họa tiết trên áo. Để phá cách bạn cũng có thể mặc quần short khoe đôi chân trong thon gọn hơn và tạo nên sự khác biệt cho bộ trang phục.

ÁO HOODIE DÁNG LỬNG SÀNH ĐIỆU

Dù là một kiểu thiết kế cá tính nhưng vẫn có thêm các mẫu điệu đà dành cho các cô nàng bánh bèo đấy. Thiết kế dáng lửng (croptop) là phiên bản mới mẻ và sành điệu hơn của áo hoodie. Chiếc áo này giúp khoe trọn ưu điểm của những cô nàng có vòng eo thon gọn. Nếu như e ngại áo hoodie “quá khổ” có thể khiến bạn trông thấp đi, áo dáng lửng chính là lựa chọn giúp bạn vừa thoải mái sáng tạo bản phối riêng vừa tạo cảm giác vóc dáng cao ráo hơn.

Empty
Empty

Bạn nên mặc áo hoodie dáng lửng cùng quần jeans cạp cao để tạo hiệu ứng chân dài. Boost chiến binh hoặc giày sneakers đế thô hoàn thiện tổng thể trang phục năng động. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link