Xu hướng tóc mái che mặt bánh bao, trán sân bay đầy ảo diệu được Taeyeon và Hà Tăng "khởi xướng"

( PHUNUTODAY ) - Kiểu mái hack tuổi đỉnh cao giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi chứ không ít và nó hợp cả tóc ngắn lẫn tóc dài.

Những năm trở lại đây, tóc mái thưa với chiều dài vừa phải được các chị em tích cực lăng xê. Đầu tiên là các cô nàng xứ Hàn sau đó phái đẹp toàn châu Á đua nhau để. Kiểu mái hack tuổi đỉnh cao giúp chị em trẻ ra đến vài tuổi. Năm nay, thay vì tóc mái mưa vừa chạm lông mày, phái đẹp Hàn lăng xê một kiểu mái mới, cũng là những lọn tóc lưa thưa rủ trước trán nhưng tóc mái dày hơn đôi chút và dài vượt qua lông mày. Kiểu tóc mái này gọi là tóc truyện tranh, Taeyeon cũng vừa cập nhật kiểu tóc mái được dự đoán hot nhất Thu/Đông này.

Empty

Tóc mái "truyện tranh": Mỏng hơn mái bằng, dày hơn mái mưa

Empty

Tóc mái truyện tranh dày hơn mái mưa nhưng mỏng hơn mái bằng với chiều dài vượt quá lông mày. Đây không phải là kiểu tóc mái mới, nhưng thời trang là xoay vòng và được dự đoán kiểu tóc hot năm nay chính là phần mái dài quá lông mày với độ dày vừa phải.

Empty

Kiểu tóc mái với độ dài vượt quá lông mày giúp các nàng che hết phần trán dô, trán sân bay bát ngát của mình. Dù không hề mới nhưng khi trở lại hứa hẹn cũng tạo lên cơn sốt chẳng kém tóc mái mưa năm nào.

Tóc mái cong hai bên đều nhau

Hình ảnh mới đây của Hà Tăng với tóc mái uốn cong 2 bên, đây là lần đầu tiên ngọc nữ điện ảnh để kiểu tóc này và tạo ngay "cơn sốt" cho kiểu tóc mái uốn cong hai bên.

Empty

Khác với những kiểu uốn mái trước đây, tóc uốn cong 2 bên như kiểu của Hà Tăng là bạn cần chia ngôi giữa và để mái đều 2 bên, sau đó uốn phồng. Đây cũng là kiểu tóc mái tạo cho các nàng góc nghiêng thần thánh với tất cả mọi kiểu dáng khuôn mặt.

Empty

Hơn nữa, kiểu mái hợp nhất với nàng trán cao dô mặt tròn đầy đặn, phần tóc uốn phồng hai bên che bớt một phần gương mặt. Một đặc điểm nữa là giúp phần trán dô như hài hòa, cân đối hơn. 

Empty

Nhược điểm mặt to tròn, trán cao dô sẽ mềm mại, cân đối hơn nhiều nhờ kiểu tóc mái uốn cong 2 bên đều nhau này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link