Đến cả những "quốc bảo nhan sắc Hàn" cũng không thể thắng nổi thời gian, dần lộ dấu hiệu tuổi tác

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân xứ Hàn dưới đây đều được khen có vẻ ngoài trẻ trung. Song, đôi lúc họ cũng để lộ dấu hiệu tuổi tác, nhất là vết chân chim và bọng mắt to.

Các mỹ nhân Hàn nhiều người đã chuẩn bị chạm mốc 40 tuổi nhưng vẫn được coi là quốc bảo nhan sắc và nhận nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên không có nghĩa là họ không bao giờ lộ khuyết điểm. Đôi lúc họ cũng để lộ dấu hiệu tuổi tác, nhất là vết chân chim và bọng mắt to.

Empty

Mới đây,, “người đẹp không tuổi” Son Ye Jin có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Cô diện váy điệu đà cùng mái tóc xoăn nhẹ nhưng vô tình để lộ nhiều dấu hiệu tuổi tác. Khi cười, “tình đầu quốc dân” để lộ bọng mắt to, vết chân chim ở đuôi mắt cùng nếp nhăn sâu ở khóe miệng. 

Empty

Vốn được mệnh danh là quốc bảo nhan sắc nhưng cô cũng đã 38 tuổi, khó lòng tránh được việc có nếp nhăn. Dù sao cô vẫn được khen có làn da tươi tắn, ngoại hình trông trẻ hơn nhiều so với các diễn viên đồng trang lứa. 

Empty

Trong bức ảnh chụp cùng fan nhí dịp sinh nhật con gái, Kim Tae Hee bị khán giả soi có vẻ ngoài mệt mỏi, nhan sắc xuống cấp với bọng mắt to, khóe miệng sâu. Nhiều ảnh hậu rường cũng cho thấy người đẹp Hàn không còn quá trẻ trung, khác hẳn với ảnh photoshop kỹ lưỡng trên tạp chí. 

Empty

Dù vậy vẫn có nhiều người bênh vực cô và cho rằng cô đã gần 40 lại là mẹ của hai đứa con rồi nên việc này hết sức bình thường. Hơn nữa, lịch làm việc dày đặc khiến Kim Tae Hee khó giữ được vẻ ngoài trẻ trung như thời mới vào nghề. Khán giả cho rằng bà xã Bi Rain vẫn là “quốc bảo nhan sắc” đáng ngưỡng mộ.

Empty

Khác với các nữ diễn viên trên, Song Hye Kyo khiến người hâm mộ không nhận ra vì lỗi trang điểm. Cô nàng dù sở hữu gương mặt thanh thoát, chỉ phù hợp với kiểu make up nhẹ nhàng, những lần trang điểm đậm khiến cô già hơn tuổi thật.

Empty

 Song Hye Kyo còn nhiều lần mắc lỗi trang điểm khi dự sự kiện quốc tế cũng với cách ăn mặc bị nói diêm dúa, thiếu tinh tế vì kiểu trang điểm đậm. Sau nhiều lần mắc lỗi, ngôi sao 39 tuổi đã rút kinh nghiệm và đã trở về với cách trang điểm nhẹ nhàng.

Empty

Jang Nara là cái tên đứng đầu danh sách những mỹ nhân không tuổi. Tuy nhiên tong những bức ảnh mặt mộc, người đẹp 39 tuổi không giấu được bọng mắt to, dấu hiệu tuổi tác dễ nhận thấy ở các mỹ nhân Hàn. 

Empty

Trong chương trình truyền hình. Jang Nara thừa nhận phải nhờ đến thủ thuật trang điểm để có được vẻ ngoài tươi trẻ, hoàn hảo. “Tôi trông trẻ trung như vậy phần lớn nhờ vào make up. Khi không có son phấn, trông tôi khác hơn rất nhiều”, ngôi sao 39 tuổi nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link