Váy lụa cổ yếm chính là chân ái cho mùa du lịch được các mỹ nhân Việt lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Có một kiểu đầm đang rất được lòng những mỹ nhân Việt vì mang lại sự bay bổng, thoáng mát cho người mặc đó là váy cổ yếm bằng lụa.

Hiện nay những dáng váy bay bổng, thoáng mát chính là ưu tiên hàng đầu của các chị em vì nó mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi. Một trong số đó phải kể đến váy cổ yếm xếp ly. Đây là kiểu váy mang dáng vẻ sang trọng lại được làm từ lụa nên có thể tôn lên nét kiêu kỳ của người đẹp. Những đường xếp ly điệu đà trên váy còn đem đến một vẻ ngoài nữ tính và đầy dịu dàng. Nếu chọn các màu rất nổi bật như: vàng, đỏ, cam.... các chị em trông càng trẻ trung, nổi bật hơn.

Empty

Nhìn Tiểu Vy trẻ trung tươi mới hơn gấp bội phần khi diện chiếc váy cổ yếm xếp ly màu vàng.

Empty

Cô nàng xinh đẹp Tóc Tiên vô cùng nổi bật nhờ vào chiếc váy màu cam.

Empty

Sau khi giảm cân, Mai Phương Thúy không còn lo bắp tay to mà tự tin mặc áo yếm.

Empty

Mẫu váy này tôn lên vẻ nữ tính, thướt tha của Bảo Anh.

Empty

Để nổi bật, Thùy Anh cũng chọn màu khá nổi như vàng.

Chiếc váy có thể đi kèm với rất nhiều phụ kiện xinh xắn như mũ, kính mắt, băng đô.... Chính sự tinh tế này đã làm tổng thể trang phục trở nên thời thượng. Chỉ cần khéo léo một chút thôi là các quý cô đã có thể nâng tầm phong cách lên vài phần rồi.

Empty

Huyền My mix váy cổ yếm màu đỏ với các loại phụ kiện sang chảnh như bông tai ngọc trai, kính mắt và mũ cói.

Empty

Salim nhìn xinh đẹp và thu hút nhờ vào việc đeo băng đô khi diện kiểu váy siêu thoải mái này.

Empty

Thêm một chiếc kính mát đã giúp Lệ Hằng tăng thêm điểm về phong cách thời trang.

Bên cạnh những chiếc váy yếm xếp ly, bạn có thể tham khảo thêm một số kiểu váy mát mẻ có thể mang đi du lịch mùa này đó là:

1. Váy hai dây lụa

Những chiếc váy lụa mang thêm vẻ sang chảnh và phong cách cho các nàng. Hơn nữa lụa bóng cùng với dáng váy hai dây suông nhẹ còn điểm tô thêm cho nhan sắc của bạn. Các cô gái cũng đừng quên chọn nội y phù hợp để tránh bị hớ hênh vì bị hằn đồ lót khi diện kiểu váy này.

2. Váy suông sát nách xẻ tà

Không chỉ mang tới cho bạn sự thoải mái, dễ chịu, những chiếc váy sát nách còn vô cùng bánh bèo. Diện đầm suông sát nách trơn màu hay phủ họa tiết hoa đều sẽ rất xinh xắn.

3. Váy trễ vai

Váy trễ vai luôn được xếp vào hàng những item không thể thiếu bởi có nhiều ưu điểm như thoáng mát, vừa dễ thương vừa quyến rũ, giúp các nàng trở nên điệu đà và nữ tính hơn bội phần. Các bạn cũng nên chọn những thiết kế đầm dáng suông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link