Thu Thủy lần đầu khoe bụng bầu trong bộ bikini gợi cảm bên cạnh chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Thu Thủy mặc đồ bơi khoe bụng bầu ở tháng thứ 7 trong chuyến du lịch biển cùng chồng và con trai.

Thu Thủy và Kin Nguyễn đã chính thức trở thành vợ chồng 1 năm, hiện Thu Thủy đang mang bầu đứa con chung của hai người. Theo tiết lộ của Thu Thủy thì thiên thần nhỏ là một bé gái, dù bước sang tháng thứ 7 của thai kỳ, Thu Thủy vẫn giữ được nhan sắc xinh tươi và mặn mà. Sức khỏe của cả mẹ và bé cũng đều ổn định. Mới đây, gia đình nữ ca sĩ còn khoe loạt ảnh diện bikini đi nghỉ dưỡng cùng ông xã và con trai cưng.

thu-thuy-dien-bikini-khoe-bung-bau-di-du-lich-cung-ong-xa-va-con-trai-d0623288-5f10639c150d3

Có thể thấy, nhan sắc của bà bầu rất rạng rỡ, vóc dáng cũng không thay đổi nhiều. 

Thu Thủy viết: "Sắp đến ngày kỷ niệm của hai vợ chồng, thời gian trôi qua nhanh thật anh ơi. Sóng gió vui buồn nào chúng ta cũng cùng nhau chia sẻ. Sắp đến chúng ta lại đón thêm một thành viên mới sắp chào đời, em chỉ mong cả gia đình chúng ta yêu thương nhau nhiều hơn, bình an, hạnh phúc và luôn bao dung anh xã nha. Thương lắm 3 cha con". 

Empty

Đây vừa là chuyến du lịch của gia đình, vừa là dịp để Kin Nguyễn và Thu Thủy hâm nóng tình cảm, chuẩn bị đón em bé chào đời. "Bà mẹ hai con" không ngại diện đồ tắm khoe bụng bầu ở tháng thứ 7.

thu-thuy-dien-bikini-khoe-bung-bau-di-du-lich-cung-ong-xa-va-con-trai-56c2a881-5f1063dad1c8a

Kin Nguyễn cũng tỏ ra thân thiết với con riêng của Thu Thủy, xóa tan những tin đồn không hay trước đó. 

thu-thuy-dien-bikini-khoe-bung-bau-di-du-lich-cung-ong-xa-va-con-trai-6a4451cb-5f1063f23dec5

Thu Thủy viết "Kì nghỉ hè của tui cùng những người bạn. Bầu vẫn phải rạng rỡ nha mọi người".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Thu Thủy và gia đình khiến không ít người ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi. Nhiều người cũng cảm thấy ghen tỵ với nhan sắc rạng rỡ của Thu Thủy ở gần những tháng cuối thai kỳ

thu-thuy-dien-bikini-khoe-bung-bau-di-du-lich-cung-ong-xa-va-con-trai-28cb7bf1-5f10643ba3f98

Cách đây không lâu nữ ca sĩ chia sẻ chồng đã ân cần, chăm sóc chu đáo khi mình đang mang bầu. Cô khoe khéo Kin Nguyễn vừa phải thức đêm hay dậy sớm để lo lắng, nấu thức ăn cho vợ bầu.

Theo chia sẻ của Thu Thủy, Kin Nguyễn thường xuyên tìm tòi, học hỏi trên mạng đọc sách để biết cách chăm sóc con trong thời gian tới. Sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, giờ đây Thu Thủy đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở tổ ấm mới.

Con gái của mẹ. Mẹ cảm nhận từng hoạt động của con,mẹ biết con còn rất nhiều bỡ ngỡ khi nằm trong cơ thể mẹ, còn tập nhìn mọi thứ xung quanh, con tập cử động tay,chân,con lạ lẫm lắm khi nghe những âm thanh bên ngoài, khi mẹ di chuyển con cũng di chuyển, khi mẹ uống sữa con sẽ sung sướng nhận dưỡng chất từ mẹ, mẹ thèm ăn cay, ngọt mẹ bỏ hết vì mẹ biết nó làm con không khỏe, những lúc mẹ vui cười, khi mẹ hát,rồi có lúc mẹ stress mẹ buồn, khóc con cũng sẽ giống mẹ đúng không con gái. Còn 1 điều mẹ còn biết con chơi với dây rốn là bạn của con nữa nè", Thu Thủy viết tâm thư gửi con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link