Bật mí bí quyết thăng hạng nhan sắc nhờ vào 7 kiểu tóc ngắn chân ái

( PHUNUTODAY ) - Có vô số cách để làm mới bản thân, nhưng cách đơn giản mà mang lại hiệu quả rõ rệt nhất có lẽ là bắt đầu với một kiểu tóc mới.

Tóc ngắn mái dài suông

Sstyle mái dài này từng dẫn đầu xu hướng từ nhiều năm về trước nhưngnăm 2020 tóc ngắn mái dài suông vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.  Ưu điểm của kiểu tóc này là khả năng hack tuổi siêu đỉnh mang lại sự trẻ trung, năng động và quyến rũ. Chẳng cần phải tạo kiểu cầu kì, đôi khi chi tô chút son môi đỏ má hồng là mọi chuyện đã khác rồi.

Empty

Tóc ngắn mái dài uốn cụp

Với những bạn nữ sở hữu gương mặt nhiều khuyết điểm, kiểu tóc ngắn mái dài uốn cụp sẽ là giải pháp che khuyết điểm hoàn hảo. Ai thích phong cách sành điệu có thể hợp với kiểu tóc này. Bạn không nhất thiết phải cắt mái cùng độ dài với tóc ở hai bên. 

Empty

Tóc ngắn mái dài cho mặt dài

Mặc dù không phải là lựa chọn an toàn cho cho những cô nàng có gương mặt dài, song nàng vẫn có thể thử trải nghiệm bằng cách biến tấu cắt mái dài hai bên kết hợp lớp tóc mái thưa đẹp ở giữa. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo điểm nhấn riêng với kiểu tóc ngắn mái dài cho mặt dài bằng các biến tấu khác nhau.

Empty

Tóc ngắn mái dài cho mặt vuông

Trong trường hợp bạn sở hữu gương mặt góc cạnh, tóc ngắn mái dài chính là “cứu tinh”. Phần mái dài cho mặt vuông sẽ giúp gương mặt của nàng v-line hơn. Phần đuôi tóc nên tỉa so le theo tầng, uốn cụp nhẹ nhàng để tạo vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Empty

Tóc ngắn mái dài Hàn Quốc

Các ngôi sao xứ sở Kim Chi có được nhan sắc không tuổi là do khéo léo tạo kiểu tóc ngắn mái dài Hàn Quốc giúp hack tuổi siêu đỉnh. Từ mái tóc dài, thẳng đơn điệu, nhàm chán bạn có thể biến tấu nó với nhiều cách khác nhau để trở nên thật quyến rũ và lôi cuốn. Để kiểu tóc này, vẻ bề ngoài của các bạn gái sẽ càng trẻ trung, năng động, nhưng cũng vô cùng quyến rũ.

Empty

Tóc ngắn mái dài tỉa layer

Tỉa layer cũng là một cách đơn giản biến dải tóc mái thêm xinh đẹp hơn. Bạn có thể dùng máy kẹp hoặc máy uốn tạo kiểu uốn cúp hay xoăn nhẹ cho phần mái là cũng đủ xinh rồi. Cách làm tóc ngắn mái dài tỉa layer đơn giản mà không tốn thời gian.

Empty

Tóc ngắn mái dài uốn xoăn mì

Khác với cô nàng tóc dài, tóc ngắn luôn mang lại nét trẻ trung, thơ ngây cho các nàng nên ngay cả đến kiểu tóc xoăn xù "khó nhằn" này cũng dễ dàng được mà không cần lăn tăn quá nhiều. Để kiểu tóc này, bạn hoàn toàn tự tin tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link