Các nàng ngực lép cần học ngay cách mix đồ thần thánh này

( PHUNUTODAY ) - Hãy áp dụng những công thức mặc đẹp cho người ngực lép dưới đây để trở nên tự tin thu hút mọi ánh nhìn.

Vòng ngực nhỏ không phải là 1 nhược điểm để bạn phải lo lắng hay tìm mọi cách khắc phục mà đôi khi lại là lợi thế để phát huy những nét tinh tế sang trọng tiềm ẩn của vóc dáng. Hãy tham khảo ngay những cách mix & match sau để có ý tưởng lên đồ thanh lịch tao nhã phù hợp với đi dạo phố, đi chơi hay đi học và đi làm bạn nhé! 

Chọn váy đầm áo có thiết kế điểm nhấn trước ngực

Empty

Những chiếc váy áo có điểm nhấn như bèo nhún, thắt nơ hay đai eo sẽ giúp bạn che khéo vòng 1 khiêm tốn của mình làm vóc dáng trở nên mềm mại và duyên dáng.  Vậy nên bạn hãy sắm cho mình những chiếc váy liền hay áo có những chi tiết điểm nhấn vừa nữ tính điệu đà mà vô cùng hợp mốt. 

Gây chú ý bằng những khoảng hở đầy tinh tế

Empty

Với những trang phục có khoảng hở tinh tế sẽ giúp bạn khoe triệt để các lợi thế của mình như vòng eo thon gọn, làn da mịn màng khỏe khoắn. Những kiểu trang phục giúp bạn làm tốt việc này như áo Croptop, váy trễ vai hay hở lưng, cutout đầy tinh tế mặc lên vô cùng quyến rũ mà lại rất tinh tế.  

Thiết kế cổ chữ V

Những kiểu váy áo thiết kế cổ chữ V giúp khoe khéo làn da trắng mịn và xương quai xanh đầy quyến rũ mà không hề phản cảm phô trương. Lưu ý không nên lựa chọn những thiết kế xẻ sâu cổ rộng sẽ khiến bạn để lộ nhược điểm ngực lép của mình. 

Empty

Để tạo điểm nhấn về vòng eo che khéo khuyết điểm ngực nhỏ bạn có thể lựa chọn các sét đồ phối hợp với áo blouse/t-shirt sơ vin cùng quần/chân váy cạp cao sẽ mang lại hiệu ứng thị giác hoàn hảo khiến vòng 1 của các nàng trở nên đầy đặn hơn.

Trang phục tạo cảm giác dáng người mỏng hơn

Empty

Với những cô nàng có thân hình mỏng và ngực nhỏ thì thiết kế vừa vặn có dáng suông  hoặc kẻ ngang là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng kích thước vòng một và thân hình đầy đặn hơn. Lưu ý nên tránh lựa chọn những kiểu dáng rộng thùng thình sẽ khiến bạn mất điểm với gu thời trangtai hại. 

Chọn trang phục có họa tiết màu sắc nổi bật 

Empty

Việc lựa chọn trang phục sáng màu và có họa tiết nổi bật sẽ giúp tôn lên dáng vẻ đầy đặn và che đi khuyết điểm ngực lép. Với những cô nàng có thân hình gầy gò bạn có thể chọn trang phục sáng màu để trông hài hòa với các đường nét của cơ thể. Bên cạnh đó bạn có thể đa dạng trang phục cân bằng được 2 khoảng sáng tối cho cơ thể cũng như tôn lên 3 vòng của cơ thể mình. Hay lựa chọn các họa tiết uốn lượn nhẹ nhàng sẽ giúp tổng thể mềm mại uyển chuyển hơn hoặc trang phục kẻ dọc ngang với những ô vuông tạo cảm giác tao nhã cho vóc dáng ưa nhìn. 

Phong cách menswear

cach-mix-do-cho-nguoi-nguc-lep-nho-them-tu-tin-va-quyen-ru-mac-do-cho-nguoi-nguc-lep-3-1564595286-708-width680height349

Phong cách này sẽ khiến bạn trở nên cá tính và thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt các trang phục kiểu menswear được rất nhiều người mẫu và ngôi sao đình đám ưa chuộng. Ưu điểm của của loại style này giúp che đi được khuyết điểm ngực nhỏ khiến bạn trở nên tự tin sang chảnh hơn. 

Trang phục oversize

Empty

Với vòng 1 lép nhỏ và thân hình cò hương thì kiểu trang phục oversize là lựa chọn hợp lý cho nhiều cô nàng. Ngoài che khuyết điểm vòng 1 thì kiểu dáng áo này giúp che đi những phần chưa cân đối của cơ thể như eo vai hay bắp tay. Có nhiều cách mix đồ đẹp với trang phục oversize như phối áo oversize với quần short jean theo mốt giấu quần hay với chân váy xòe rất hợp xu hướng mà lại sang chảnh. 

Áo 2 dây bản to

Áo 2 dây bản to với form dáng rộng giúp bạn che đi được yếu điểm vòng 1 lép cũng như làm thân hình đầy đặn hơn. Bạn có thể lựa chọn những kiểu áo với họa tiết đơn giản, màu sáng hay kẻ ngang sẽ giúp bạn xinh hết ý. Còn chần chừ gì nữa hay thử luôn item này nhé để trở nên quyến rũ và gợi cảm. 

Trang phục baby doll 

Empty

Với các trang phục kiểu dáng baby doll thì khỏi phải bàn cãi nhiều bởi đặc điểm xòe rộng và giúp che mọi khuyết điểm cơ thể từ ngực nhỏ, eo to đến mông “lép kẹp”. Cứ chọn kiểu trang phục này là auto xinh đấy nhé! 

Những kiểu áo tay phồng

Empty

Kiểu áo tay phồng với những chi tiết nhấn nhá ở phần vai và tay rất phù hợp với những cô nàng ngực lép bởi những thiết kế này giúp đánh lạc hướng đối phương rất hữu ích đồng thời tạo cảm giác cho người mặc thêm đầy đặn cân đối. 

Áo váy yếm 2 dây phối với áo thun hoặc áo sơ mi

Empty

Đây là kiểu item dành cho đi học hay đi làm cực dễ thương mà không bao giờ lỗi mốt. Với những cô nàng ngực lép thì style này có nhiều cách biến tấu phối đồ để che đi khuyết điểm một cách khéo léo. Nhiều lớp trang phục sẽ khiến bạn trông đầy đặn hơn đấy. 

Trang phục hở lưng

Đây là một trong những trang phục mang lại vẻ gợi cảm quyến rũ cho các cô nàng. Lưng trần là 1 trong những vũ khí khiến phái đẹp khoe khéo được làn da trắng hồng cùng đường cong ngọt ngào mà không gây phản cảm. Thiết kế hở lưng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng có vòng khiêm tốn bởi điểm gây chú ý dồn vào vai lưng khiến cô gái trở nên thu hút hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link